Quảng cáo

Tin HOT 23/9: Bầu Đức chỉ ra tiêu chí chọn HLV cho ĐTVN

Thứ bảy, 23/09/2017 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức chỉ ra tiêu chí chọn HLV cho ĐTVN, Việt Nam xếp thứ 4 toàn đoàn ASEAN Para Games, VFF chưa tính chuyện hợp đồng với Kiatisuk... là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối 23/9.

Bầu Đức chỉ ra tiêu chí chọn HLV cho ĐTVN

Trả lời phỏng vấn trên VnExpress, bầu Đức cho rằng VFF cần chọn HLV có thành tích chứ không phải bằng cấp. Theo ông bầu của CLB HAGL, HLV giỏi là người đã chứng minh được năng lực bằng thành tích, chứ không phải thông qua bằng cấp.

tin tuc bong da, tin bong da, bau duc, dtvn

"Để tìm HLV giỏi cho tuyển Việt Nam không phải không có, dù không nhiều - thậm chí chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong giai đoạn này HLV nội hay ngoại đều được cả nhưng điều quan trọng là người đó phải có thành tích trong huấn luyện. Nhiều người chê Hữu Thắng dở, nhưng theo tôi, cậu ấy là một HLV có tài, có thành tích. Hữu Thắng sau khi trở lại với bóng đá năm 2009 đã đưa Hà Nội T&T lên như diều gặp gió, rồi về SLNA thì đoạt Cup quốc gia, vô địch V-League cũng như Siêu Cup quốc gia. Kể ra cũng là một HLV có chiến tích đấy chứ.

Tôi thấy dư luận ủng hộ và giới thiệu Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng. Không phải là người của VFF mà ngay cả khi là một CĐV, tôi cũng không đồng tình. Bởi Hoàng Anh Tuấn chưa có thành tích gì nổi bật trong sự nghiệp cầm quân. Đừng vì chuyện bằng cấp hay chiếc vé U20 World Cup mà đề cao cậu ấy. Thực sự, đó chỉ là may mắn. Myanmar cũng từng dự U20 World Cup đó thôi. Chẳng qua là do năm đó, ở vòng loại họ tránh được những đối thủ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Còn Việt Nam phải đối mặt toàn các ông lớn nên thất bại. Vì thế, theo tôi, HLV Hoàng Anh Tuấn cứ bình tĩnh, lập thành tích đi rồi lên dẫn dắt đội tuyển cũng chưa muộn" - VnExpress dẫn lời.

Việt Nam xếp thứ 4 toàn đoàn ASEAN Para Games

Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam đã kết thúc hành trình chinh phục Para Games 2017 với thành tích 40 HCV, 61 HCB, 60 HCĐ, xếp thứ tư toàn đoàn.

Trong 40 HCV của đoàn, đội tuyển điền kinh đóng góp nhiều nhất với 17 HCV, kế đến là bơi (15 HCV). Tuyển cử tạ và cờ vua cùng có 4 HCV. Đặc biệt, 4 VĐV giành HCV cử tạ cho đoàn Việt Nam đều thiết lập kỷ lục mới tại đại hội.

VFF chưa tính chuyện hợp đồng với Kiatisuk

Đại diện VFF khẳng định họ chưa có kế hoạch tiếp xúc hay đàm phán hợp đồng với Kiatisuk Senamuang. Cuộc gặp giữa đôi biên diễn ra bên lề sự kiện AFF Awards chỉ mang tính chất xã giao thông thường. Cuộc gặp dự kiến diễn ra vào tối nay (23/9).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da tin bong da bau duc dtvn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT