Quảng cáo

Cầu thủ Barca 'cạn lời' với bàn thắng của Ronaldo

Thứ tư, 19/04/2017 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Barca 'cạn lời' với bàn thắng của Ronaldo, xác định đội đầu tiên vào chung kết giải U19 Quốc tế, 2 đội vào bán kết Champions League... là những tin chính có trong sáng 19-4.

Cầu thủ Barca 'cạn lời' với bàn thắng của Ronaldo

Bàn thắng thứ hai của Cristiano Ronaldo đã được ghi trong tư thế việt vị. Từ đường chuyền của Ramos, Ronaldo đã đứng dưới hàng phòng ngự của Bayern, anh khống chế bóng gọn gàng và dứt điểm rung lưới Neuer. Trọng tài biên đã không bắt việt vị và bàn thắng được công nhận.

Real 4-2 Bayern, ket qua Real 4-2 Bayern, real vao ban kêt c1, ket qua cup c1, ket qua champions league

Chứng kiến pha bóng, trung vệ Gerard Pique, một nhân vật thường rất thẳng thắn mỗi khi chỉ trích Real Madrid, đã nhanh chóng dùng Twitter cá nhân để bày tỏ cảm xúc. Thực tế thì Pique không nói gì trên tweet của mình mà chỉ đăng tải những dấu chấm để ám chỉ sự thiếu chính xác của trọng tài.

Xác định đội đầu tiên vào chung kết giải U19 Quốc tế

Sau lượt trận diễn ra chiều 18-4, đã xác định được đội đầu tiên đoạt vé đá chung kết giải U19 Quốc tế 2017 là U19 Việt Nam. U19 Việt Nam đã vượt qua U19 HAGL với tỉ số 3-1 và có 9 điểm sau 3 lượt trận. Vé chơi trận chung kết còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của 3 đội gồm U19 Gwangju, U19 HAGL và U19 Myanmar. U19 Đài Loan đã đá đủ 4 trận và chỉ có 1 điểm, chắc chắn đứng bét bảng.

Hai đội lọt vào bán kết Champions League

Real Madrid đã giành chiến thắng 4-2 trước Bayern Munich ở trận tứ kết lượt về Champions League. Ở trận này Ronaldo lập hat-trick, Bayern Munich chơi thiếu người từ phút 84 sau tấm thẻ đỏ của Vidal. Thắng 6-3 sau hai trận, Real vào bán kết.

Atletico cũng có vé vào bán kết sau trận hòa 1-1 trước Leicester. Sau hai lượt trận đi và về, Atletico thắng 2-1 và vào bán kết, Leiceser dừng câu chuyện cổ tích tại đây.

Real lập chiến tích ở Champions League

Vượt qua Bayern Munich với tỷ số 4-2, Real Madrid đã trở thành CLB đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết Champions League 7 mùa giải liên tiếp. Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lập nên chiến tích chưa từng có ở đấu trường Champions League. Cụ thể, họ đã trở thành CLB đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết trong 7 mùa giải liên tiếp.

Mùa giải gần nhất Real Madrid không có mặt ở bán kết Champions League là mùa 2009-10. Khi đó, Kền kền đã để thua Lyon với tổng tỷ số 1-2 ở vòng 1/8. Kể từ sau đó, đội bóng Hoàng gia liên tục góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất. Trong đó, có mùa giải họ vào chung kết và giành chức vô địch (mùa 2013-14 và 2015-16).

Huyền thoại Arsenal phục Tottenham

Mặc dù Arsenal và Tottenham là 2 đội bóng không đội trời chung ở London nhưng huyền thoại của Pháo thủ, Ian Wright vẫn thừa nhận ông rất khâm phục những gì Tottenham làm được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 4-2 Bayern ket qua Real 4-2 Bayern real vao ban kêt c1 ket qua cup c1 ket qua champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT