Quảng cáo

FIFA gây sốc khi trận đấu có thể chỉ còn 60 phút

Chủ nhật, 18/06/2017 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFA gây sốc khi trận đấu có thể chỉ còn 60 phút, Ronaldo báo tin rời Real cho Sir Alex cách đây 6 tuần, Man City tập trung vụ Aubameyang... là những tin bóng đá ngày 18/6.

FIFA gây sốc khi trận đấu có thể chỉ còn 60 phút

Hiệp hội bóng đá quốc tế (IFAB) chuẩn bị đưa ra đề xuất  thay đổi lớn như mỗi hiệp chỉ còn 30 phút và cầu thủ được rê dắt khi thực hiện đá phạt.

IFAB là cơ quan nắm giữ quyển luật của FIFA, đã giới thiệu một tập tài liệu có tên “Fair Play!” với mục tiêu làm tăng chính sách chơi đẹp trong các trận đấu của FIFA.

tin bóng đá, tin bóng đá 18/6, fifa, man city, chuyen nhuong

IFAB sẽ thảo luận trong việc giảm trận đấu xuống còn 60 phút nhưng thời gian sẽ được nhấn chết mỗi khi tình huống bóng bị gián đoạn. Với IFAB, ý tưởng này sẽ giúp trận đấu có thêm nhiều thời lượng với trái bóng hơn mặc dù thời lượng trận đấu bị giảm.

IFAB đồng thời sẽ thảo luận về vấn đề đá phạt đền trong trận đấu giống như loạt sút luân lưu, chỉ có 2 kết quả diễn ra, đó là đội đá 11m có bàn thắng hoặc đội bên kia được phát bóng lên.

Ngoài ra, một đội bóng có thể bị trừ điểm nếu nhiều cầu thủ "bao vây" phản ứng trọng tài cùng thời điểm.

Ronaldo báo tin rời Real cho Sir Alex cách đây 6 tuần

Tờ Mirror cho hay, Sir Alex không ngạc nhiên khi hay tin Cris Ronaldo muốn rời Real Madrid xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông bởi ông đã biết trước điều này.

Cụ thể, cách đây 6 tuần, chính Cris Ronaldo đã nói chuyện với Sir Alex đồng thời cho hay, anh không hạnh phúc ở Real Madrid và sẽ ra đi. Nguồn tin nói trên cho hay, Cris Ronaldo nói riêng với Sir Alex rằng anh sẽ rời Real Madrid trước khi scandal trốn thuế nổ ra bởi thời điểm này ngôi sao người Bồ biết chắc sẽ bị các công tố viên Madrid ‘sờ gáy’.

Man City tập trung vụ Aubameyang

Tờ The Sun đưa tin, Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua giành Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, với khoảng 70 triệu euro được đầu tư vào thương vụ này.

Barcelona mất thêm sao trẻ

Đội bóng xứ Catalan đã mất ngôi sao trẻ Jordi Mboula về tay AS Monaco sau khi nhà vô địch Pháp trả 3 triệu euro để giải phóng hợp đồng. Cầu thủ tấn công 18 tuổi từ chối gia hạn vì lo ngại chính sách đối xử với nhân tố trẻ của Barca.

Cả Vietto và Correa rời Atletico

Bất chấp việc phải chịu lệnh cấm chuyển nhượng mua cầu thủ, nhiều khả năng, Atletico Madrid vẫn đẩy 2 cầu thủ Luciano Vietto và Angel Correa đi theo dạng cho mượn. Villarreal, Valencia, Nice, Real Sociedad đang quan tâm đến vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin bóng đá 18/6 fifa man city chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT