Quảng cáo

Tin HOT 16/4: 'Cầu thủ Quảng Ninh xứng đáng nhận thẻ đỏ'

Chủ nhật, 16/04/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Cầu thủ Quảng Ninh xứng đáng nhận thẻ đỏ', Dybala chấn thương khó đá trận gặp Barca, U15 SLNA sớm giành vé dự VCK U15 QG... là những tin chính trong sáng ngày 16/4.

Player Loading...

Highlights: Than Quảng Ninh 2-2 HAGL (Vòng 13 V-League 2017)

'Cầu thủ Quảng Ninh xứng đáng nhận thẻ đỏ'

Đó là nhận định của chính HLV trưởng Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khi nói về một pha phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ đội nhà. Theo ông, nếu trọng tài làm đúng HAGL đã có thể chơi hơn người: "Phút 54, cầu thủ Minh Tùng (Quảng Ninh) phạm lỗi nguy hiểm, đáng ra phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng trọng tài chỉ rút thẻ vàng. Tình huống đó đã xác định là lỗi thì phải thẻ đỏ. Tôi không bênh vực học trò, chuyện gì đúng, sai là phải rõ ràng".

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 16-4, Than Quảng Ninh, HAGL, vong 13 vleague

Nói về công tác trọng tài, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết không bàn luận gì thêm, chỉ đánh giá cao về tinh thần của các cầu thủ phố núi.

"Than Quảng Ninh là đội bóng mạnh, HAGL có một điểm là rất đáng khen. Tôi không đánh giá gì về công tác trọng tài, tôi tôn trọng họ", HLV trưởng HAGL nói.

Juventus trả giá cực đắt cho chiến thắng

Juventus đã vượt qua Pescara với tỷ số 2-0 nhưng họ lại đối mặt nguy cơ không có sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala ở trận lượt về tứ kết Champions League với Barca.

Cầu thủ người Argentina đã lập tức phải rời sân ở phút 54, nhường chỗ cho Stefano Sturaro. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Dybala nhưng theo báo giới Italia, chân sút người Argentina có khả năng lớn không kịp hồi phục để tham dự trận đấu giữa tuần tới.

U15 SLNA sớm giành vé dự VCK

Trước khi bước vào loạt trận thứ 4 tại bảng B vòng loại U15 Quốc gia, U15 SLNA dẫn đầu BXH với 9 điểm tuyệt đối. Và với trận thắng dòn dã 9 - 0 trước Huế ở trận đấu chiều (14/4), thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã sớm hoàn thành mục tiêu khi giành vé dự VCK U15 Quốc gia.

Ở các bảng đấu khác, Vietel đang dẫn đầu bảng A với 9 điếm, PVF dẫn đầu bảng D sau 3 trận toàn thắng. Ở bảng C, HAGL cũng nắm lợi thế lớn khi có được 10 điểm sau 4 trận.

Dortmund dọa bỏ Champions League

Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke thừa nhận đội bóng đang cân nhắc ý định bỏ Champions League vì bất bình với cách xếp lịch thi đấu của UEFA. Trước đó, Dortmund đã chỉ trích UEFA khi xếp trận lượt đi tứ kết với Monaco chưa đầy 24 giờ sau vụ nổ bom. Nó khiến Dortmund gặp khó khăn về cả nhân lực và tinh thần nên đã để thua Monaco.

Hazard khuyên đồng đội rời Chelsea

Trong bài phỏng vấn trên DH, Eden Hazard thừa nhận đã khuyên tiền đạo Michy Batshuayi rời Chelsea để có cơ hội ra sân thường xuyên. Anh cảm thấy tiếc vì người đồng đội của mình không có đất để thể hiện tài năng.

Bartra xuất viện

Theo thông báo của Dortmund, trung vệ Marc Bartra đã rời viện sau ca phẫu thuật chấn thương tay vì ảnh hưởng của vụ nổ bom trước trận gặp Monaco. Dự kiến, cầu thủ người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu vòng vòng 4 tuần tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Than Quảng Ninh HAGL vong 13 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT