Quảng cáo

Tin HOT 13/7: HLV U22 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng U22 VN

Chủ nhật, 13/08/2017 12:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV U22 Thái Lan tuyên bố sẽ thắng U22 Việt Nam, Mourinho sử dụng đội hình 400 triệu đấu West Ham, Real Madrid tranh hàng Barcelona... là những tin bóng đá có trong ngày 13/8.

HLV U22 Thái Lan đánh giá VN như Đông Timor

Sáng 13/8, trưởng đoàn và HLV các đội tham dự buổi họp kĩ thuật ở bảng B. Khi mà tất cả các đội đều có mặt thì phía Thái Lan HLV Srimaka đã không tham dự, thay vào đó chỉ có sự xuất hiện của trưởng đoàn Watanya Wongopasi.

SEA Games 29,  u22 viet nam, bxh SEA Games 29, lich thi dau SEA Games 29, bong da nam SEA Games 29, ket qua SEA Games 29

Sau buổi tập sáng nay, HLV Srimaka của U22 Thái Lan nhận định về U22 Việt Nam. "Gặp U22 Việt Nam cũng như Đông Timor, Indonesia hay Campuchia, đó đều là những trận đấu có tính chất như nhau. U22 Việt Nam là đối thủ mạnh ở bảng B. Trận đấu với U22 Việt Nam sẽ vô cùng khó khăn với chúng tôi. Nhưng đến thời điểm này chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi trận đấu và sẽ thắng U22 Việt Nam."

Mourinho sử dụng đội hình 400 triệu đấu West Ham

HLV Jose Mourinho có thể sử dụng đội hình xuất phát có giá chuyển nhượng lên đến hơn 400 triệu bảng trước West Ham tối nay.

Cụ thể, các cầu thủ do Mourinho đưa về trong 2 mùa hè ở Old Trafford là bộ đôi trung vệ 61 triệu bảng Lindelof và Eric Bailly. Ở hàng tiền vệ, HLV người Bồ bỏ ra 129 triệu bảng cho Paul Pogba và Nemanja Matic. Phía trên, ông cũng chi ra 105 triệu bảng cho Mkhitaryan và Lukaku.

Trong số các vị trí còn lại, Man Utd có thể sử dụng Martial (35 triệu bảng) hoặc Mata (37 triệu bảng), Ander Herrera (29 triệu bảng), De Gea (18,9 triệu bảng), Antonio Valencia (16 triệu bảng), Darmian (12,7 triệu bảng).

Real Madrid tranh hàng Barcelona

Đài phát thanh RAC-1 (ở xứ Catalan) đã bất ngờ loan tin Real Madrid đã bắt đầu nhảy vào thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ Ousmane Dembele cùng với Barcelona. Trong thời gian qua, Los Blaugrana liên tục bị Dortmund ép giá ở vụ này.

Joe Hart không muốn trở lại Man City

Chia sẻ trước báo giới, thủ thành Joe Hart thừa nhận muốn rời Man City theo dạng bán đứt, chứ không phải cho mượn như hiện nay. Mùa này, thủ thành người Anh thi đấu cho West Ham theo hợp đồng cho mượn.

Lộ diện mục tiêu thay Coutinho của Liverpool

Theo báo giới Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhắm Lorenzo Insigne của Napoli là mục tiêu theo đuổi số 1 nếu Coutinho quyết định chia tay Liverpool. Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp còn nhắm 1 cầu thủ khác làm phương án dự phòng là Max Meyer của Schalke.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo