Quảng cáo

Tin HOT 10-5: FIFA điều tra bản hợp đồng bom tấn của MU

Thứ tư, 10/05/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFA điều tra bản hợp đồng bom tấn của MU, hôm nay U20 Việt Nam đấu U20 Argentina, xác định đội đầu tiên vào chung kết C1... là những tin chính có trong sáng 10-5.

FIFA điều tra bản hợp đồng bom tấn của MU

Cách đây ít ngày, một cuốn sách có tên “Những thương vụ bẩn của bóng đá” (xuất bản ở Đức) đã tiết lộ nhiều tình tiết đen tối trong thương vụ Pogba tới Man Utd. Sau đó, nhiều tờ báo ở châu Âu đã trích dẫn nội dung này khiến FIFA phải vào cuộc. Sau đó, LĐBĐ thế giới (FIFA) cho biết sẽ yêu cầu Man Utd cung cấp thông tin để làm rõ vụ chuyển nhượng Pogba hồi đầu mùa giải.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 10-5, Pogba, MU, U20 Việt Nam, U20 Argentina

Theo tiết lộ từ Football Leaks, AFP và các tờ báo hàng đầu châu Âu, đại diện của Pogba, ông Mino Raiola là trung tâm của cuộc điều tra trên. Có cáo buộc cho rằng người đại diện này đã được hưởng khoản lợi tức rất lớn là 41 triệu bảng.

Trước thông báo của FIFA, Man Utd khẳng định đã gửi tất cả các thông tin liên quan về bản hợp đồng này tới FIFA “Chúng tôi không đưa ra bình luận nào. FIFA đã có tất cả hồ sơ từ tháng 8 năm ngoái”.

U20 Việt Nam đấu U20 Argentina

Vào lúc 19h00 ngày 10-5, U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất. Đây là trận đấu mà cả hai đội đánh giá cao trong quá trình chuẩn bị cho VCK U20 thế giới. Thethao247 sẽ trực tiếp trận đấu này.

Juventus vào chung kết cúp C1

Với thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Monaco ở lượt đi, Juventus đã thi đấu khá thoải mái ở lượt về và giành chiến thắng với tỉ số 2-1 do công của Mandzukic, Alves và bàn của đội khác thực hiện bởi Mbappe.

Vào lúc 1h45 ngày 11-5, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt về còn lại, ở lượt đi Real đã đánh bại Atletico 3-0.

Mbappe đi vào lịch sử Champions League

Trong màn đối đầu Gigi Buffon ở trận lượt đi, Kylian Mbappe đã không thể ghi bàn dù có không ít cơ hội. Nhưng ở trận lượt về đêm qua, tài năng trẻ người Pháp đã thành công khi khiến người gác đền kì cựu của ĐT Italia phải vào lưới nhặt bóng.

Pha lập công này đã đưa Kylian Mbappe vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ trẻ nhất nổ súng ở vòng bán kết. Ở thời điểm ghi bàn, ngôi sao trẻ của bóng đá Pháp mới 18 tuổi 140 ngày.

Người nắm giữ kỉ lục này trước đó là tiền đạo Obafemi Martins. Khi ghi bàn vào lưới AC milan ở bán kết Champions League năm 2003, tiền đạo người Nigeria mới 18 tuổi 197 ngày.

Một chi tiết đáng nói nữa là Kylian Mbappe đã khiến thủ thành Buffon phải vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên ở Champions League sau 689 phút giữ sạch lưới. Đây cũng là chuỗi trận giữ sạch lưới dài nhất trong lịch sử sân chơi số 1 châu Âu.

Diego Maradona bất ngờ với vụ Messi

Huyền thoại bóng đá Argentina Diego Maradona cho hay, ông bất ngờ khi FIFA xoá án treo giò 4 trận cho Leo Messi. Theo Maradona, sẽ là hợp lý hơn nếu FIFA giảm án treo giò cho Messi xuống còn 2 trận thay vì xoá án.

Wenger bất ngờ với hành động của học trò

Giáo sư cho hay, ông rất bất ngờ khi chứng kiến những hình ảnh cầu thủ Arsenal và Man United thân mật quá mức trong đường hầm sân Emirates ở trận Pháo thủ thắng Quỷ đỏ 2-0.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay U20 Việt Nam U20 Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT