Quảng cáo

Tín đồ túc cầu cuồng nhiệt hội tụ tại Ngày hội bóng đá đỉnh cao

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam - 13:51 28/07/2015 GMT+7
Các tín đồ cuồng nhiệt nhất làng túc cầu giáo Việt Nam sẽ cùng tụ hội tại sự kiện “SCTV – Hội tụ thể thao đỉnh cao” diễn ra vào 29/07 tới tại GEM Center, TP. HCM. Họ sẽ đại diện cho màu cờ sắc áo Hội cổ động viên chính thức của các CLB bóng đá danh tiếng thế giới tại Việt Nam thể hiện tình yêu bóng đá và những kì vọng với CLB yêu thích ngay trước thềm mùa giải mới.

Nơi tình yêu bóng đá, không khí cuồng nhiệt đậm chất phóng khoáng của làng túc cầu hòa với không gian âm nhạc sôi động, trò chơi vận động, quà tặng từ các CLB danh tiếng… cùng thăng hoa trong bữa tiệc bóng đá đỉnh cao là kì vọng của BTC lẫn người hâm mộ khi tổ chức và tham gia vào sự kiện lần này. Đây sẽ là điểm nhấn xuyên suốt cho chuỗi sự kiện offline “SCTV – Hội tụ thể thao đỉnh cao” dự kiến được tổ chức theo lịch thi đấu suốt mùa giải.

 SCTV, GEM Center, ngày hội bóng đá, hội tụ thể thao đỉnh cao, thể thao, bóng đá

Sự kiện sẽ được tổ chức lúc 17h30 vào ngày 29/07/2015 tại GEM Center

Riêng với sự kiện mở màn đình đám diễn ra vào ngày 29/07/2015 tới tại GEM Center TP. HCM thì không gian giải trí và trải nghiệm thể thao được đầu tư  đẳng cấp, hoành tráng với hàng loạt các hoạt động trò chơi, giải trí và quà tặng hấp dẫn.

Sự kiện hứa hẹn làm nức lòng fan hâm mộ với hai phần trải nghiệm. Phần 1 là không gian trải nghiệm không khí văn hóa bóng đá đặc biệt cùng các PGs xinh đẹp với hình ảnh 3D các thần tượng sân cỏ hàng đầu thế giới; các trò chơi mô phỏng cùng quả bóng tròn với phần thiết kế mang hơi hướng những nền bóng đá hàng đầu Châu Âu. Phần 2 của sự kiện, fan túc cầu sẽ hòa mình trong không khí âm nhạc cuồng nhiệt, sân khấu được thiết kế dựa trên cảm hứng một sân bóng thật sự với màu sắc, hệ thống âm thanh tuyệt hảo cùng các màn trình diễn chỉ có tại sự kiện của các MC, DJ, ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng.

 SCTV, GEM Center, ngày hội bóng đá, hội tụ thể thao đỉnh cao, thể thao, bóng đá

Cơ hội sở hữu áo đấu có chữ kí toàn đội hình của Arsenal

Các fan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 2 áo đấu có chữ kí toàn đội hình của Arsenal, 1 áo ‘full team’ PSG, 2 áo đấu có chữ kí của danh thủ Ibrahimovic và Claudio Marchisio, 1 áo đấu Marseille và 3 áo của giải đấu Serie A. Một số áo đấu cùng các vật phẩm như dây đeo giải đấu, USB, điện thoại sẽ được bốc thăm ngay tại sự kiện. Các áo đấu ‘full team’ dự kiến sẽ tổ chức bốc thăm trong chuỗi sự kiện offline “SCTV - Hội tụ thể thao đỉnh cao” trong thời gian tới.

Trước các sự kiện này, giới truyền thông và người hâm mộ sẽ cùng theo dõi sự kiện họp báo công bố thông tin về bản quyền phát sóng các giải đấu bóng đá nổi tiếng thế giới tại Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó là thông tin về các sân chơi thể thao đỉnh cao tương tác dành cho khán giả được SCTV tổ chức, mang đến cho khán giả cơ hội xem bóng đá tại Châu Âu và nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn khác từ chính những giải đấu danh tiếng.

Sự kiện "SCTV - Hội tụ thể thao đỉnh cao" sẽ được tổ chức lúc 17h30 vào ngày 29/07/2015 tại GEM Center, TP. HCM. Đến với sự kiện, người hâm mộ sẽ được tham gia các hoạt động thú vị, hấp dẫn và có cơ hội sở hữu áo đấu có chữ ký sống của thần tượng mà bạn yêu thích. Hãy cùng SCTV chờ đón sự kiện thể thao đỉnh cao năm 2015!

 
Nguyễn Nam
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
28.07.2015
SCTV GEM Center ngày hội bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo