Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/6: MU bất ngờ có hợp đồng mới

Thứ tư, 28/06/2017 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bất ngờ có hợp đồng mới, Arsenal tiến sát hợp đồng mới, Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/6.

MU bất ngờ có hợp đồng mới

Man Utd vừa kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với cầu thủ Ethan Galbraith. Ethan Galbraith đã gây ấn tượng tốt trong suốt 1 năm thử việc ở đội trẻ Manchester United. Sau khi kí hợp đồng, tiền vệ 16 tuổi dự kiến chơi cho đội U18 Manhchester United mùa tới trước khi hy vọng lọt vào mắt xanh của HLV Jose Mourinho.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 28-6, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Arsenal

"Tôi đã có giao kèo trước với Manchester United hồi tháng 1 nhưng sẽ chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp vào cuối tuần này. Được chơi trong một môi trường bóng đá hàng đầu sẽ giúp tôi tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích. Tôi thực sự rất phấn khích".

Arsenal tiến sát hợp đồng mới

Theo tờ Goal, Arsenal đã tiến sát tới thương vụ chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar từ AS Monaco. Tài năng trẻ 21 tuổi là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Arsene Wenger trong hè này. Ở mùa giải vừa qua, Lemar đã đóng góp 14 bàn thắng và 11 pha kiến tạo giúp đội bóng Công quốc xuất sắc đăng quang Ligue 1.

Chelsea kiểm tra y tế Bakayoko?

Đài RTL tiết lộ, tiền vệ Tiemoue Bakayoko hiện có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Cobham trước khi chính thức ký vào bản giao kèo gia nhập Chelsea. Ngôi sao đến từ AS Monaco là sự thay thế hoàn hảo vị trí của Nemanja Matic, tiền vệ được cho sẽ cập bến Manchester United.

Chi 80 triệu, MU sắp có James

Theo nguồn tin từ tờ Mediaset Premium, M.U sẵn sàng chi 80 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez. Đây là mức phí nằm trong “vùng chấp thuận” của Real Madrid. Do đó, Quỷ đỏ hoàn toàn có triển vọng sở hữu cầu thủ người Colombia.

Real Madrid sắp có Sandro

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, Real Madrid đang tiến gần tới tiền đạo Sandro Ramirez của Malaga. Đây là mục tiêu của Los Blancos để thay thế Morata.

Salvatore Sirigu tới Torino

Ngày hôm qua, CLB Torino đã công bố sở hữu thủ môn Salvatore Sirigu từ PSG. Người gác đền này cập bến CLB Serie A để thay thế Joe Hart, người vừa hết hạn hợp đồng cho mượn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 28-6 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT