Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18-5: Mourinho muốn có Toni Kroos

Thứ năm, 18/05/2017 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho muốn có Toni Kroos, Conte được cấp 200 triệu bảng mua sắm, Arsenal gia hạn hợp đồng với Cazorla... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 18-5.

Mourinho muốn có Toni Kroos

Nhật báo uy tín Independent khẳng định, Gareth Bale hay James Rodriguez không phải là những mục tiêu mà Mourinho muốn đưa về MU trong Hè này.

Nguồn tin này tiết lộ Toni Kroos mới là ngôi sao được Người bình tĩnh thực sự coi trọng. Bởi như Paul Scholes đã khẳng định, tiền vệ người Đức là người đá cặp hoàn hảo nơi tuyến giữa với Paul Pogba.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng bong da anh, tin chuyển nhượng 18-5, chuyen nhuong mu

Mùa này Kroos đang sở hữu những thông số ấn tượng: ghi 2 bàn thắng, thực hiện 12 pha kiến tạo tại La Liga, tạo ra 72 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác tới 92%.

Conte được cấp 200 triệu bảng

Theo Independent, HLV Antonio Conte đã được Chelsea hứa cấp 200 triệu bảng để tham gia thị trường chuyển nhượng và bổ sung lực lượng cho cuộc chiến ở Champions League mùa tới. Với số tiền này, nhà cầm quân người Italia đang nhắm chiêu mộ thêm 6 tân binh, trong đó có 2 mục tiêu ưu tiên là Virgil van Dijk (Southampton) và Alvaro Morata (Real Madrid). Được biết, sau trận thắng Watford vừa qua, Conte đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với tỷ phú Abramovich để bàn về vấn đề tăng cường lực lượng.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Cazorla

Bất chấp những đóng góp hạn chế của Santi Cazorla trong mùa này vì chấn thương, song theo tờ TMW thì Pháo thủ vẫn sẽ gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Pochettino cam kết với Tottenham

Trước báo giới, HLV Mauricio Pochettino đã bác bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ tới dẫn dắt Inter Milan vào cuối mùa giải này. Thay vào đó, nhà cầm quân người Argentina khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với White Hart Lane. Ông hiện vẫn còn HĐ tới năm 2021 với đội bóng Bắc London.

Arsenal nói không với Pickford

HLV Arsene Wenger rất ấn tượng với màn trình diễn của thủ thành Jordan Pickford ở màn tiếp đón Sunderland vừa qua. Tuy nhiên, Giáo sư khẳng định tài năng trẻ này không nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Chelsea và Man City tranh Walker

Theo SportMail, cả Chelsea và Man City đều đang quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Kyle Walker của Tottenham. Đội chủ sân White Hart Lane được cho sẵn sàng bán cầu thủ này với mức giá khoảng 40 triệu bảng.

Paulinho tới Bayern Munich?

Theo Globo Esporte (Brazil), Paulinho đang trên đường tới Bayern Munich trong phiên chợ Hè sắp tới. HLV Ancelotti tỏ ra rất kết tiền vệ này khi anh đang gây ấn tượng mạnh ở giải VĐQG Trung Quốc trong màu áo Guangzhou Evergrande.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo