Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18-3: Siêu cò đến chốt 'bom tấn' với M.U?

Thứ bảy, 18/03/2017 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Siêu cò đến chốt 'bom tấn' với M.U?, Man City hỏi mua thủ môn của Real Madrid, 'siêu thủ môn' từ chối Real... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18-3.

Siêu cò Mino Raiola đến Manchester chốt ‘bom tấn’?

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng 18-3, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Real

Mino Raiola, người đại diện của Ibra và Lukaku vừa bị bắt gặp đến khách sạn Lowry, nơi được cho là để gặp mặt Ed Woodward và HLV Mourinho nhằm đàm phán tương lai của Ibra và Lukaku với Man United. Bởi ít phút sau khi Mino Raiola rời Lowry, Giám đốc của Man United là Ed Woodward cũng rời khách sạn này.

Man City hỏi mua thủ môn của Real Madrid

Theo tờ AS, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Keylor Navas của Real Madrid vào mùa hè này. Trước đó Pep đã mang về Bravo của Barca nhưng anh thi đấu thiếu chắc chắn và đang mất vị trí vào tay của Caballero.

Donnarumma không quan tâm Real

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, 'siêu thủ môn' Gianluigi Donnarumma đã bỏ ngoài tai lời đề nghị từ Real để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với AC Milan. Anh cũng đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Man Utd.

Tottenham nhắm hai cầu thủ

Tờ Daily Mirror đưa tin, Spurs đang hướng tới việc chiêu mộ hai cầu thủ gồm tiền vệ của Everton Ross Barkley và cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Wilfried Zaha.

Conte sẽ được lương cao gấp đôi nếu chịu rời Chelsea

CLB Inter Milan vừa đưa ra lời mời chào cực kỳ hấp dẫn khi sẵn sàng trả mức lương 13 triệu bảng/năm, gấp đôi so với khoản thù lao HLV Conte đang nhận ở Chelsea cùng ngân sách tới 350 triệu bảng để ông thoải mái mua sắm, nếu chiến lược gia người Italia chịu trở lại quê nhà.

Boro nhắm Guus Hiddink

Tin từ The Sun cho hay, Middlesbrough đã liên hệ với Guus Hiddink nhằm thuyết phục HLV Hà Lan dẫn dắt đội bóng đến hết mùa này thay nhà cầm quân vừa bị sa thải Aitor Karanka.

Wenger bác bỏ khả năng ra đi của Bellerin

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger khẳng định tin đồn Bellerin sắp chuyển sang thi đấu cho Barcelona chỉ là... giả mạo.

3 ngôi sao rời Real Madrid trong mùa Hè

Theo nguồn tin từ tờ OK Diario, ba cầu thủ Alvaro Morata, Isco và James Rodriguez sẽ rời khỏi Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh Tin chuyển nhượng tây ban nha Tin chuyển nhượng ngày
Xem thêm
TIN NỔI BẬT