Quảng cáo

Tin bóng đá HOT tối 15/2: Văn Toàn gạt 'cái tôi', đề cao tập thể

Thứ tư, 15/02/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn gạt 'cái tôi', đề cao tập thể; Quốc Phương bị treo giò 2 trận; đội của Xuân Trường thắng nhọc... là những tin chính có trong tối ngày 15/2.

Player Loading...

Văn Toàn gạt 'cái tôi', đề cao tập thể

Văn Toàn trong một chia sẻ mới đây cho biết, việc anh không ghi bàn không quá quan trọng, điều cần là thành tích tập thể của HAGL. Anh vẫn sẽ hài lòng nếu mình chơi tốt và đóng  góp vào thành tích của đội bóng phố Núi:

tin bong da, tin bong da 15/2, tin bong da trong nuoc, tin bong da quoc te, xuan truong, quoc phuong, vff

“Tôi hiện đang ở trạng thái rất tốt. Bàn thắng trong màu áo U.23 Việt Nam giúp tô có sự khởi đầu thuận lợi trong năm Đinh Dậu. Bạn bè cũng chúc tôi ghi bàn nhiều, nhưng điều quan trọng hơn là phải đá làm sao để đội chiến thắng. Một đường chuyền cho Minh Vương hay Công Phượng ghi bàn tôi cũng rất sướng như bản thân lập công vậy. Quan trọng là HAGL đạt kết quả tốt”, Văn Toàn chia sẻ.

Quốc Phương bị treo giò 2 trận

Sáng nay (15/2), Ban kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định về việc kỷ luật đối với cầu thủ Lê Quốc Phương của CLB FLC Thanh Hóa. Theo đó, căn cứ khoản 1 Điều 43 Quy định về kỷ luật của VFF, Ban kỷ luật quyết định phạt đình chỉ thi đấu thi đấu 02 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Lê Quốc Phương (số 19) của CLB bóng đá FLC Thanh Hóa do phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Âu Văn Hoàn (số 89) của CLB bóng đá TP.HCM tại lượt trận thứ 5, ngày 11/2/2017 trên sân vận động Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Đội của Xuân Trường thắng nhọc

Chiều 15/2, Gangwon FC tiếp tục có trận đấu giao hữu gặp Busan Metro. Ở trận này, đội của Xuân Trường đã giành chiến thắng nhưng cũng rất khó nhọc với tỉ số 3-2. Đây đã là trận thắng trở lại sau 2 trận hòa liên tiếp trước đó, ở trận này Xuân Trường không thi đấu.

Cựu sao Chelsea chính thức tới Trung Quốc

Cựu trung vệ của Chelsea, Ricardo Carvalho vừa trở thành bản hợp đồng chất lượng tiếp theo của CLB Shanghai SIPG sau Oscar. Carvalho là bản hợp đồng chất lượng thứ hai mà Shanghai SIPG chiêu mộ trong thời gian gần đây. Trước đó, đội bóng này cũng đã hoàn tất việc sở hữu tiền vệ Oscar từ Chelsea với giá 52 triệu bảng.

Veratti không muốn rời PSG

Chỉ 1 ngày sau khi nói rằng, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu cho Barcelona, Marco Veratti lại khẳng định, anh không muốn rời Paris Saint Germain. Tiền vệ người Italia cho rằng, PSG đang có dự án vĩ đại để vươn lên Top 3 tại châu Âu và anh muốn là một phần trong đó.

Tottenham đưa Zaha trở lại tầm ngắm

CLB Crystal Palace từng từ chối đề nghị 12 triệu bảng mà Tottenham gửi tới để mua Wilfried Zaha, tuy nhiên, theo trang The Express, Spurs sẽ trở lại với mục tiêu này. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi người Bờ Biển Ngà được Palace định giá 25 triệu bảng sau khi ký hợp đồng 5 năm rưỡi hồi năm 2015.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 15/2 tin bong da trong nuoc tin bong da quoc te xuan truong quoc phuong vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT