Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 22/2: Đội bóng Thái Lan đá hay ở Úc

Thứ tư, 22/02/2017 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Thái Lan đá hay ở Úc, MU đá cùng ngày với Champions League, Văn Quyết không buồn vì Hà Nội hòa... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong trưa 22/2.

Đội bóng Thái Lan đá hay ở Úc

Hôm qua, Muangthong đã có trận đầu tiên tại Champions League châu Á khi đụng độ Brisbane Roar của Australia. Đây là trận đấu được dự báo có quá nhiều khó khăn, đặc biệt là việc họ phải chơi trên sân khách. Brisbane Roar cũng chính là đội đã đánh bại Thần Hoa Thượng Hải, đội bóng có Tevez và Obafemi ngay tại TP Thượng Hải 2-0 để tiến vào vòng bảng.

tin bong da, tin bong da 22/2, tin bong da trong nuoc, tin bong da viet nam, thai lan

Tuy nhiên, đội bóng Thái Lan dù không có Sarach Yooyen do chấn thương đã chơi cực hay. Messi Thái đã có trận đấu rất ấn tượng khi giúp hàng tiền vệ Muangthong chơi ngang ngửa với đội chủ nhà. Kết thúc 90 phút, Muangthong cầm hòa và giành 1 điểm quý giá. Báo chí Thái Lan nhận định đây là khởi đầu thuận lợi của Muangthong.

Ở trận còn lại của bảng E này, Kashima Antlers đánh bại Ulsan Hyuandai 2-0. Lượt trận thứ hai tới (ngày 28-2) Muangthong tiếp Kashima Antlers, còn Ulsan Hyuandai tiếp Brisbane Roar.

MU đá cùng ngày với Champions League

Vào lúc 0h00 rạng sáng ngày 23/2, Man Utd sẽ thi đấu ở đấu trường Europa League. Đây là lịch thi đấu đầy thú vị và cũng không ít người thắc mắc. Sở dĩ trận đấu giữa Man Utd và St.Etienne được đẩy lên bởi lẽ ở vòng đấu này, đối thủ gần kề của St.Etienne - Lyon cũng đá sân nhà, tiếp đón AZ Alkmaar tối thứ 5 (giờ Pháp). Với việc 2 thành phố chỉ cách nhau khoảng 50km, UEFA đã quyết định tách 2 trận đấu ra 2 ngày khác nhau.

Lyon được phép giữ nguyên lịch thi đấu vốn có do họ đứng trên St.Etienne ở Ligue 1 mùa giải trước. Tuy vậy, với nhiều người thì St.Etienne và Man Utd hưởng lợi nhiều hơn Lyon từ sự sắp xếp này.

Văn Quyết không buồn dù Hà Nội hòa

Hôm qua 21/2, Văn Quyết đã có một siêu phẩm giúp Hà Nội giữ lại 1 điểm trên sân Mỹ Đình. Dù không thể thắng trước Ceres Negros nhưng tiền vệ này cũng tạm hài lòng: ‘Tập thể Hà Nội FC luôn đặt quyết tâm cao nhất dù ở giải quốc nội hay đấu trường châu lục đi chăng nữa. Hôm nay toàn đội đã hạ quyết tâm thi đấu hết mình để giành chiến thắng tặng người hâm mộ. Song bóng đá là như vậy, đội hay hơn chưa chắc đã thắng. Hòa trận ra quân chưa phải thảm họa, tinh thần chúng tôi vẫn rất tốt’, Văn Quyết cho biết.

MU đồng ý bán Rooney sang Trung Quốc

Theo Daily Mail, Man Utd đã đồng ý bán Wayne Rooney sang Trung Quốc với giá 35 triệu bảng. Việc đi hay ở hiện tại phụ thuộc vào tiền đạo 31 tuổi này. CLB đưa ra đề nghị vẫn chưa rõ danh tính. Thị trường chuyển nhượng của Trung Quốc sẽ đóng cửa vào thứ 3 tuần tới, có nghĩa Rooney chỉ còn gần 1 tuần để đưa ra quyết định.

Messi gia hạn từ 6 tháng trước

Trả lời phỏng vấn báo chí về các vấn đề ở CLB Barcelona thời gian qua, huyền thoại Hristo Stoichkov chỉ trích giới truyền thông vì đã chỉ trích nặng nề vào HLV Luis Enrique cũng như màn trình diễn của đội. Đồng thời, ông cũng khẳng định, “Lionel Messi đã gia hạn hợp đồng từ 6 tháng trước rồi”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da 22/2 tin bong da trong nuoc tin bong da viet nam thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT