Quảng cáo

Tin bóng đá 5/3: HAGL vẫn có điều để tự hào dù thua TP.HCM

Chủ nhật, 05/03/2017 18:47 PM (GMT+7)
A A+

HAGL vẫn có điều để tự hào dù thua TP.HCM, Thầy trò HLV Graechen luyện công ở Hàn Quốc, SLNA giành 1 điểm khó nhọc trước Bình Dương... là những tin chính có trong tối 5/3.

Player Loading...
Highlights: HAGL 0-1 CLB TPHCM (Vòng 8 V-League 2017)

HAGL vẫn có điều để tự hào dù thua TP.HCM

Thất bại 0-1 trước TP.HCM trên sân nhà Pleiku nhưng HAGL vẫn có quyền tự hào về số lượng khán giả đến sân theo dõi trận đấu. Trận đấu này đã có hơn 10 nghìn khán giả đến sân cổ vũ, lấp kín hầu hết mọi chỗ ngồi trên khán đài.

tin bong da, tin hagl, hagl 0-1 tphcm, hagl thua, vleague, ket qua vleague

Đây là một trong những sân đấu có lượng CĐV đến cổ vũ đông đảo nhất ở vòng đấu này. Sự có mặt của rất đông CĐV đội bóng phố Núi là kết quả tất yếu của lối chơi đẹp và hiệu quả mà HAGL đã thể hiện ở những vòng đấu trước đó.

Thầy trò HLV Graechen luyện công ở Hàn Quốc

Ngày 3/3 vừa qua, HLV Guillaume Graechen cùng 22 học viên khóa 3 của Học viện HAGL Arsenal JMG (sinh năm 1999, 2000, 2001) đã lên đường đi Hàn Quốc tập huấn trong 3 tuần.

Hiện tại thầy trò HLV Graechen đang bước vào quá trình luyện tập. Dù thời tiết bên Hàn rất lạnh nhưng các học viên và BHL vẫn tập luyện hết sức chăm chỉ.

Trong 3 tuần tập huấn, đội trẻ của HAGL sẽ được giao lưu với với U.19 Gangwon (nơi Xuân Trường đang thi đấu), FC Uijeongbu (Anh Tài) và 4 trận khác với các đại diện từ hạng nhất đến hạng ba Hàn Quốc. Những trận đấu này sẽ được LĐBĐ Hàn Quốc xếp lịch nhờ mối quan hệ tốt. Sau đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ về VN đá 2 trận giao hữu với U.18 Mito Hollyhock (đội bóng cũ của Công Phượng) tại Pleiku.

SLNA hòa vất vả trước B.Bình Dương

Được chơi trên sân nhà và tạo ra thế trận tương đối lấn lướt trước đối thủ, thế nhưng SLNA đã không thể tận dụng được cơ hội. Đến phút 89, Bình Dương bất ngờ vượt lên và tưởng như cầm chắc ba điểm trong tay. Thế nhưng ở phút bù giờ thứ 2, Tuấn Tài dã dứt điểm gỡ hòa mang lại một điểm quý giá cho SLNA.

Giải futsal quốc gia 2017 sắp khởi tranh

Giải futsal VĐQG HDBank 2017 do VFF phối hợp với Đài tiếng nói VN (VOV) tổ chức, diễn ra từ ngày 17-3 đến 24-6. Ngoài 9 đội đã tham dự giải 2016, giải năm nay có thêm hai tân binh là Sanest Tourish Khánh Hòa và Kim Toàn Đà Nẵng. Giải được chia làm hai giai đoạn.

Giai đoạn vòng loại diễn ra từ ngày 17 đến 31-3 tại Nhà thi đấu TDTT Quân khu 5 - Trung tâm TDTT Quốc phòng 3 (Đà Nẵng), với 5 đội tham dự là Sài Gòn FC, Hoàng Thư Đà Nẵng, Hải Phương Nam Phú Nhuận, Sanest Tourish Khánh Hòa và Kim Toàn Đà Nẵng. 5 đội thi đấu vòng tròn hai lượt để tính điểm xếp hạng, 4 đội có thứ hạng cao nhất sẽ giành quyền tham dự giai đoạn hai.

10 đội (gồm 4 đội ở vòng loại và 6 đội dẫn đầu Giải futsal VĐQG 2016 là Thái Sơn Nam, Sanna Khánh Hòa, Sanatech Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và Thái Sơn Bắc) sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt (lượt đi từ ngày 8 đến 22-4, lượt về từ ngày 10 đến 24-6 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 - Trung tâm TDTTT Quốc phòng 2) để tính điểm xếp hạng chung cuộc.

Chelsea sẵn sàng phá kỉ lục để mua lại người cũ

Hè năm 2014, Chelsea đã bán đứt Lukaku cho Everton với mức giá 28 triệu bảng. Theo SunSport, ở mùa Hè năm nay, đội bóng Tây London được cho sẽ quyết tâm mua lại Lukaku bằng việc chi số tiền gấp đôi mức giá mà họ nhận được từ Everton cách đây gần 3 năm (tương đương 56 triệu bảng).

Barca hé lộ HLV mới thay Enrique

Sau khi Enrique tuyên bố rời Barca vào cuối mùa giải này, HLV Jorge Sampaoli được xem là ứng cử viên số 1. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Barca, ông Robert Fernandez cho biết sẽ ưu tiên bổ nhiệm HLV từng có thời gian gắn bó với Camp Nou trước đây. Do đó, Ernesto Valverde và Ronald Koeman được cho là 2 mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin hagl hagl 0-1 tphcm hagl thua vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT