Quảng cáo

Tin bóng đá 22/2: Trưởng ban trọng tài lên tiếng vụ Long An

Thứ tư, 22/02/2017 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi lên tiếng, ấn định ngày khai mạc SEA Games 29, Long An có HLV trưởng mới... là những tin bóng đá đáng chú ý tối 22/2.

Player Loading...

VIDEO: Long An từng bị trọng tài bẻ còi khó tin ở V-League

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi lên tiếng

Ông Nguyễn Văn Mùi, Trưởng ban Trọng tài VFF cho biết sẽ không bình luận thêm gì về những quyết định của các trọng tài. Ông Mùi cho rằng phải tìm phương án khác để giúp các cầu thủ bị phạt, tránh việc họ phải giải nghệ sớm.

tin bong da, tin bong da viet nam, tin bong da trong nuoc, truong ban trong tai, long an bi phat nang, long an phat nang

"Tôi không bình luận việc gì hết. Tôi đã nói trên báo chí rồi, không phân tích các nhận định của trọng tài, nhằm tránh hiểu nhầm. Do vậy, Ban trọng tài sẽ không đưa ra bình luận về công tác trọng tài lẫn nhận định. Việc đó trong nội bộ sẽ rút kinh nghiệm.

Thật lòng, tôi không muốn chuyện xảy ra cái kết như thế này. Tôi nghĩ Ban kỷ luật và Ban giải quyết khiếu nại cần có thêm phương án khác để giúp cầu thủ. Đừng để họ giải nghệ sớm như vậy".

SEA Games 29 khai mạc vào ngày 19-8

Hội nghị trưởng đoàn SEA Games 29 kết thúc hôm 22-2  tại Malaysia thông báo, SEA Games 29 sẽ diễn ra từ 19 đến 31-8-2017 tại Malaysia với 38 môn thi, 405 nội dung và 1.339 huy chương được trao.

Theo thông báo của nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia, đại hội có khoảng 7.000 VĐV, cán bộ và quan chức của 11 quốc gia tham dự cùng 9.000 tình nguyện viên phục vụ.

Long An bổ nhiệm HLV sau án phạt

Ngày 22/2, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần bóng đá Long An đã bổ nhiệm ông Phan Văn Giàu làm HLV trưởng CLB Long An. Ông Phan Văn Giàu sẽ thay thế HLV Ngô Quang Sang, người vừa nhận án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá 3 năm của Ban Kỷ luật VFF, dẫn dắt CLB Long An.

U18 Việt Nam thắng đậm U19 Thái Lan

Trong trận đấu cuối cùng trong chuyến du đấu tại Trung Quốc, U18 Việt Nam đã vượt qua U19 Thái Lan với tỉ số 3-1. Ở trận đấu trên, U18 Việt Nam bị đối thủ vượt lên dẫn trước từ ngay phút 14. Nhưng với bản lĩnh của mình, đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh đã ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Benzema đi, Cavani đến

Theo nguồn tin của Bernabeu Digital, PSG và Real đang lên kế hoạch đổi người cho nhau. Theo đó, PSG sẽ có Karim Benzema, còn Real sẽ sở hữu chân sút đang lên Edinson Cavani. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Man Utd bổ nhiệm người cũ của Man City

Đội bóng thành Manchester mới bổ nhiệm Dan Schofield - một người cũ của Man City lên làm trưởng ban hậu cần, chuyên lo vấn đề di chuyển, ăn ngủ của các cầu thủ Man Utd.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da viet nam tin bong da trong nuoc truong ban trong tai long an bi phat nang long an phat nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo