Quảng cáo

Tin bóng đá 15-3: Tuấn Anh có thể ra sân cuối tuần này

Thứ tư, 15/03/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh có thể ra sân cuối tuần này, Xác định 8 đội dự VCK U19 quốc gia, VPF lại thay đổi lịch thi đấu V-League 2017... là những tin bóng đá chính có trong trưa 15-3.

Player Loading...

Tuấn Anh có thể ra sân cuối tuần này

Tiền vệ Tuấn Anh đang hồi phục rất nhanh chấn thương đầu gối. Sau những ngày tập luyện bình thường, tiền vệ người Thái Bình đã có thể tham gia những bài tập đối kháng.

tin bóng đá, tin bóng đá việt nam, tuấn anh trở lại, hagl, vck u19 quốc gia, vleague, man utd

Trong buổi tập gần nhất, Tuấn Anh đã thi đấu cùng các đồng đội. Chấn thương gần như bình phục hoàn toàn và có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần này. Tuy vậy nhiều khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ không để anh vào sân sớm để tránh những sự cố đáng tiếc.

Trước đó, Tuấn Anh được xác định phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Các bác sĩ cho rằng anh chỉ có thể trở lại vào tháng 4 nhưng với diễn biến hiện tại, Tuấn Anh có thể tái xuất sớm hơn dự kiến.

Xác định 8 đội dự VCK U19 quốc gia

Danh tính đội bóng cuối cùng dự VCK U19 quốc gia 2017 đã được xác nhận sau khi Long An đánh bại Đồng Nai để giành tấm vé cuối cùng hôm qua. Như vậy, 8 đại diện dự VCK U19 quốc gia là Hà Nội, Viettel, Sông Lam Nghệ An (bảng A), Thừa Thiên - Huế, Sanatech Khánh Hòa (bảng B), PVF, Long An (bảng C) và chủ nhà Bình Định.

Buổi họp báo và bốc thăm chia bảng VCK sẽ tổ chức hôm 20/3 tại Quy Nhơn, Bình Định. VCK sẽ khai mạc hôm 21/3 trên sân Quy Nhơn.

VPF lại thay đổi lịch thi đấu V-League 2017

Nhằm tạo điều kiện cho ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 và U.20 Việt Nam tại World Cup, BTC V.League đã thay đổi lịch thi đấu một số trận.

Cụ thể: Hai trận đấu bù vòng 9 (XSKT Cần Thơ - Than Quảng Ninh và Long An - Hà Nội) sẽ tiến hành vào thứ năm, ngày 23.3  thay vì thứ sáu, ngày 24.3. Hai trận đấu tại vòng 11 giữa XSKT Cần Thơ - Hà Nội và FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh sẽ tiến hành đá bù vào thứ sáu, ngày 9.6 thay vì ngày 30 và 31.3. Trận đấu tại vòng 13 giữa CLB XSKT Cần Thơ - SHB Đà Nẵng sẽ tiến hành vào thứ bảy, ngày 15.4 thay vì chủ nhật, ngày 16.4.

Torres trở lại

HLV trưởng của Atletico, Diego Simeone cho biết sẽ xem xét để tiền đạo Fernando Torres ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 với Bayer Leverkusen. Trước đó El Nino đã dính phải một chấn thương ở vùng cổ.

Man Utd bị FA “sờ gáy”

Man Utd nhiều khả năng sẽ bị FA phạt nặng trong thời gian tới vì cầu thủ của họ đã có hành vi không đúng mực khi vây quanh và tạo áp lực lên trọng tài khi Herrera nhận thẻ đỏ trong trận đấu tại FA Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Tin bóng đá trong nước Tin tức bóng đá VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT