Quảng cáo

Tin 12-4: ĐNÁ chính thức có 3 đại diện tại Asian Cup 2018

Thứ tư, 12/04/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

ĐNÁ chính thức có 3 đại diện tại VCK Asian Cup 2018, trận Dortmund - Monaco tạm hoãn vì bom nổ?, Neymar chính thức nhận án phạt... là những tin bóng đá có trong ngày 12/4.

Player Loading...

Highlights Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Myanmar (VL Asian Cup 2018)

ĐNÁ chính thức có 3 đại diện tại VCK Asian Cup 2018

Tấm vé đầu tiên của khu vực Đông Nam Á tham dự VCK Asian Cup 2018 thuộc về Thái Lan. Do 2 đội ở bảng này xin rút lui, vì thế nữ Thái Lan chỉ cần đá 2 trận đã có ngôi đầu bảng.

Tấm vé thứ hai thuộc về Philippines, đội bóng này đã cầm hòa 1-1 trước nữ Bahrain trong lượt trận diễn ra hôm 10/4 để chính thức có vé tới Jordan vào năm 2018.

Tin bóng đá,Tin bóng đá 12-4, Tin bóng đá hôm nay, asian cup, vòng loại asian cup, nữ việt nam

Cuối cùng là Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước nữ Myanmar để ghi danh vào VCK Asian Cup 2018.

Như vậy đã xác định đủ 8 đội dự VCK Asian Cup 2018 gồm nữ Nhật Bản, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và chủ nhà Jordan.

Bom nổ, hoãn trận Dortmund - Monaco

Cuộc đối đầu giữa Dortmund và Monaco trên sân Signal Iduna Park đã buộc phải hoãn lại sau khi chiếc xe buýt chở đội nhà gặp sự cố từ một vụ nổ. Địa điểm xảy ra vụ việc nằm không xa khách sạn nơi Dortmund đóng quân, được xác định là khu vực Wittbräuckerstraße/Schirrmannweg tại Dortmund-Höchsten.

Được biết vụ nổ đã khiến xe buýt chở các cầu thủ Dortmund bị vỡ hết các cửa kính. Và chính mảnh vỡ này đã cứa vào tay của Bartra khiến cầu thủ này phải vào viện, theo Daily Mail.

Theo thông tin mới nhất, Ban tổ chức đã quyết định hoãn cuộc đối đầu giữa BVB và Monaco. Hai đội sẽ thi đấu vào lúc 18h45 ngày mai (tức 23h45 giờ Việt Nam).

Neymar bị cấm 3 trận, lỡ El Clasico

LĐBĐ Tây Ban Nha mới chính thức ra quyết định cấm tiền đạo Neymar thi đấu 3 trận. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt trong ba trận đấu sắp tới tại La Liga của Barca trước Real Sociedad, Real Madrid và Osasuna.

Toni Kroos hào hứng gặp lại Bayern

Tiền vệ người Đức hiện khoác áo Real cho hay rất hào hứng chạm trán đội bóng cũ Bayern ở Allianz Arena. Toni Kroos tâm sự, anh từng có những kỉ niệm đẹp với Hùm xám nhưng sẽ gạt mọi thứ sang một bên để chiến đấu giúp Real giành kết quả tốt nhất.

Hernandez Hernandez bắt trận El Clasico

LĐBĐ TBN vừa chỉ định Hernandez Hernandez bắt trận đấu giữa Real và Barca ở vòng 33 La Liga. Vị trọng tài này từng 1 lần bắt El Clasico, trận đấu Real thắng Barca 2-1 vào năm 2016 ở Nou Camp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay ĐT nữ Việt Nam VL Asian Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT