Tiến Minh và Vũ Thị Trang tiếp tục phong độ cao tại Australia

Thứ tư, 08/06/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã giành vé vào vòng 2 giải Australian Super Series.

Ngay sau chức vô địch giải Hà Nội Ciputra, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã tham gia tranh tài tại giải Australian Super Series,  giải đấu thuộc cấp độ cao nhất của cầu lông thế giới với tổng mức giải thưởng lên đến 750.000 USD.

Dù được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn ở giải đấu quy tụ nhiều tay vợt mạnh nhưng cả Tiến Minh và Vũ Thị Trang đều đã thể hiện được bản lĩnh để bước tiếp vào vòng 2 của giải.

 Tiến Minh, Vũ Thị Trang, Australia, cầu lông, Australian Super Series

Vũ Thị Trang gây bất ngờ lớn ở Australian Super Series. (Ảnh: Minh Hoàng). 

Trong trận đấu vào sáng 8/6 (giờ việt Nam), Nguyễn Tiến Minh đã nối dài mạch thắng trước Takuma Ueda. Anh giành chiến thắng 2-0 (21-13, 21-17) sau 38 phút thi đấu để vào vòng 2 gặp tay vợt người Hàn Quốc Jin Jeon Hyeok.

Trong khi đó, Vũ Thị Trang đã gây bất ngờ khi có được chiến thắng chỉ sau 2 set trước tay vợt được đánh giá cao hơn là Liang Xiaoyu đến từ Singapore. Tỷ số sau hai set 21-18, 21-19 nghiêng về Vũ Thị Trang đã nói lên sự căng thẳng và kịch tích của trận đấu này.

Tại vòng 2, Vũ Thị Trang sẽ đối đầu tay vợt hạt giống số ba người Trung Quốc Li Xuerui. Gần như sẽ khó có cơ hội để Trang làm nên bất ngờ trước đối thủ này./.

Theo Trần Tiến/VOV.VN

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Minh Vũ Thị Trang Australia cầu lông Australian Super Series
Xem thêm
TIN NỔI BẬT