Quảng cáo

Tiền đạo Aubameyang chuẩn bị rời Dortmund

Chủ nhật, 29/05/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Aubameyang đang chuẩn bị rời đội bóng vùng Ruhr để tìm một bến đỗ mới, đó là tiết lộ của ông Jorge Costa, HLV trưởng đội tuyển Gabon.

VIDEO: Aubameyang - Chân sút số 1 trong tầm ngắm nhiều đại gia

Mới đây, ông Jorge Costa, HLV của Gabon đã có một tiết lộ khá thú vị liên quan tới tương lai của tiền đạo Aubameyang. Theo Jorge Costa, tiền đạo này đã xin không tập trung cùng ĐT Gabon đợt này do bận giải quyết tương lai. "Aubameyang đã đề nghị không tập trung lần này vì cậu ấy đang chuẩn bị thay đổi câu lạc bộ", Costa nói với RFI.

Aubameyang, Aubameyang rời Dortmund, Aubameyang ra đi, TTCN, Aubameyang Man Utd, Aubameyang real madrid, hlv costa, gabon

Aubameyang sẽ rời Dortmund trong mùa Hè này?

Mùa này Aubameyang đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Anh ghi được 39 bàn thắng/46 lần ra sân. Phong độ cao của Aubameyang giúp anh nhận được nhiều sự chú ý từ những đại gia như Man Utd hay Real Madrid.

Theo báo chí Anh, Man Utd với sự xuất hiện của Jose Mourinho cũng rất muốn chiêu mộ tiền đạo của Dortmund. 'Quỷ đỏ' thậm chí còn có thể chi ra số tiền lên tới 70 triệu bảng để mang cầu thủ này về với sân Old Trafford.

Trong khi đó với Real Madrid, dù đang trong quá trình đàm phán mua chân sút Lewandowski nhưng Kền Kền cũng muốn có sự phục vụ của Aubameyang. Los Blancos cũng có lợi thế hơn đội bóng nước Anh do trước đó Aubameyang từng lên tiếng ngỏ ý muốn gia nhập sân Bernabeu.

Với nguồn tin trên, rất có thể tương lai của Aubameyang có thể sáng tỏ ở đầu kỳ TTCN mùa Hè 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Aubameyang rời Dortmund Aubameyang ra đi TTCN Aubameyang Man Utd Aubameyang real madrid hlv costa gabon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT