Quảng cáo

Thua trắng Cần Thơ, HLV HAGL tiến cử 1 cầu thủ cho Hữu Thắng

Thứ tư, 28/06/2017 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn không cho rằng các học trò giữ chân cho đợt tập trung U23 sắp tới sau trận thua đậm trước Cần Thơ.

Highlights: Cần Thơ 3-0 HAGL (Vòng 15 V-League 2017)

Chiều 28/6, HAGL hành quân tới sân của Cần Thơ với tâm lí tự tin và thoải mái. Thế nhưng sau 90 phút thi đấu, Công Phượng và các đồng đội đã chơi rất tệ và thua 0-3 chung cuộc.

Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không cho rằng các học trò có tâm lí giữ chân cho đợt tập trung U23 sắp tới. Ông còn tiến cử một cầu thủ nữa của HAGL cho HLV Hữu Thắng, đó là tiền vệ Châu Ngọc Quang. Ngọc Quang không có tên trong danh sách tập trung của U23 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. HAGL góp mặt tới 8 cầu thủ trong đợt tập trung này.

HAGL 0-3 Cần Thơ, U23 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, BXH Vleague, ket qua vleague

"Tôi không cho rằng các cầu thủ giữ chân để lên tập trung cho U23 Việt Nam. Vị trí trung vệ của HAGL chơi không tốt, để cho tiền đạo cao to của họ khai thác được nhiều khoảng trống. Đội của chúng tôi cũng có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, nhìn chung đây là trận đấu mà HAGL thua ngay từ khi nhập cuộc".

Về phía Cần Thơ, HLV Vũ Quang Bảo cho rằng đội nhà đã có trận đấu hay nhưng không vội vui mừng: "Các cầu thủ Cần Thơ đã chơi rất tốt, phối hợp ăn ý và bắt bài HAGL khiến họ phải chơi theo ý muốn của đội. Hôm nay HAGL bí trong tấn công còn chúng tôi thì khắc chế được họ.

Chúng tôi chỉ vui một chút thôi bởi đội giờ mới có 11 điểm. Cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất khốc liệt, trước mắt toàn đội phải hướng tới trận kế tiếp gặp hải Phòng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 0-3 Cần Thơ U23 Việt Nam HLV Hữu Thắng BXH Vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT