Quảng cáo

Thua Quế Ngọc Hải, Xuân Trường nhận hình phạt 'khó đỡ'

Thứ tư, 07/06/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thua Quế Ngọc Hải, Xuân Trường nhận hình phạt khó đỡ; Vượt mặt Real, M.U số 1 thế giới về giá trị; Bất ngờ với bến đỗ mới của Torres... là những tin chính có trong sáng 7/6.

VIDEO: Xuân Trường phải hít đất 30 lần vì đá PES thua Quế Ngọc Hải

Thua Quế Ngọc Hải, Xuân Trường nhận hình phạt khó đỡ

Kết thúc trận chiến thế kỷ trong games bóng đá PES tối qua 6/6, tiền vệ Lương Xuân Trường không may trở thành "bại tướng" của đàn anh Quế Ngọc Hải và phải nhận hình phạt khó đỡ.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 7/6, xuân trường, ngọc hải, real, man utd

Trong khi Quế Ngọc Hải cầm Real Madrid với siêu sao Cristiano Ronaldo thì Xuân Trường chọn Barcelona để phô diễn kỹ thuật cùng Lionel Messi. Quế Ngọc Hải cho thấy anh bản lĩnh hơn Xuân Trường ở game PES khi toàn thắng cả 2 trận. Trung vệ người Nghệ An đã ghi chi tiết kết quả 2 trận đấu trên Facebook:

"Trận 1: Real Madrid 2-1 FC Barcelona

Trận 2: Real Madrid 5-3 FC Barcelona: Dù Barca dẫn 3 bàn trước nhưng thật tiếc cho bạn nào đã không xem được màn lội ngược dòng of Real Madrid,đẳng cấp của nhà vô địch Châu Âu." Sau đó, Xuân Trường đã phải nhận hình phạt là chống đẩy 30 cái và… chào các khán giả đang theo dõi qua livestream Facebook.

Vượt mặt Real, M.U số 1 thế giới về giá trị

Man Utd đã vượt mặt Real Madrid và Barcelona để trở thành CLB giá trị nhất năm 2017, theo tạp chí danh tiếng Fobres.

Lần đầu tiên sau 5 năm, Man Utd đã giành lại vị trí số 1 trên danh sách các CLB có giá trị lớn nhất thế giới. Tuy vậy, khoảng cách giữa họ và các đội đứng ngay sau là Barcelona và Real Madrid không quá đáng kể.

Theo Fobres, giá trị của Man Utd là 3,69 tỷ đô la (2,86 tỷ bảng), trong khi giá trị của Barcelona là 3,64 tỷ đô (2,82 tỷ bảng) và Real Madrid là 3,58 tỷ đô (2,77 tỷ bảng).

Bất ngờ với bến đỗ mới của Torres

Theo báo chí Tây Ban Nha, El Nino sẽ rời Atletico Madrid trong những ngày tới và đang đàm phán HĐ với đội bóng Mexico, Queretaro.

Tôi từ chối nhiều lời mời để đến Arsenal

Đây là tuyên bố của tân binh đầu tiên của Arsenal trong kì chuyển nhượng hè này, Kolasinac. Cầu thủ đá tốt cả vị trí hậu vệ trái và phải mang 2 quốc tịch Đức và Bosnia này thổ lộ, yêu Arsenal từ thời Pháo thủ có Jens Lehmann vàThierry Henry, và được đến Emirates là giấc mơ trở thành hiện thực.

Arda Turan giã từ tuyển quốc gia

Tiền vệ hiện khoác áo Barca vừa đăng đàn xác nhận chia tay đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ để dồn toàn tâm trí cho CLB. Arda Turan chắc chắn sẽ chia tay Barca vào hè này và nhiều khả năng sẽ gia nhập Arsenal.

Fiorentina bổ nhiệm Stefano Pioli làm HLV

CLB Fiorentina vừa ra thông báo xác nhận bổ nhiệm cựu cầu thủ của họ là Stefano Pioli làm HLV trong HĐ 2 năm. Trước đó Stefano Pioli dẫn dắt Inter và bị sa thải cách đây 1 tháng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay xuân trường ngọc hải real man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo