Quảng cáo

Thua ở CK, sao số 1 của Malaysia khen ngợi hết lời Việt Nam

Chủ nhật, 20/08/2017 20:52 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nhận thất bại trước cung thủ Đức Anh của Việt Nam, ngôi sao bắn cung số 1 Malaysia là Khairul Anuar Mohamad đã có những phát biểu rất bất ngờ.

Video SEA Games 29: HCV đầu tiên của Bắn cung Việt Nam

Chiều 20/8, cung thủ Chu Đức Anh của Việt Nam đã xuất sắc đánh bại cung thủ Khairul Anuar Mohamad của chủ nhà Malaysia trong trận chung kết. Tỉ số chung cuộc là 6-2 nghiêng về cung thủ của Việt Nam.

Đây là chiến thắng được đánh giá rất cao của Đức Anh bởi Khairul Anuar Mohamad là một cung thủ rất mạnh của Malaysia. VĐV sinh năm 1991 này đã từng hai lần dự Olympic 2012 và 2016, hai lần vô địch châu Á và ba lần giành HCV SEA Games.

sea games 29, bắn cung sea games, malaysia, chu duc anh

Phát biểu sau thất bại này, Khairul Anuar Mohamad đã dành rất nhiều lời khen cho Chu Đức Anh. Theo Anh, Đức Anh hoàn toàn có thể giành vé tham dự Olympic. "Cậu ấy hoàn toàn có thể tham dự Olympic. Ở môn này không có ai là người hay nhất. Chiến thắng, huy chương hay giành vé dự vòng loại có thể được quyết định trong một khoảnh khắc. Tôi cho rằng Đức Anh còn có thể tiến bộ hơn thế nữa, tôi tin bắn cung Việt Nam đủ sức dự đấu trường Olympic".

Với Chu Đức Anh, anh cho rằng mình đã gặp nhiều may mắn trong trận chung kết. "Tôi cho rằng mình đã khá may mắn. Trước khi thi đấu, tôi không dám đặt chỉ tiêu huy chương mà chỉ tự nhủ sẽ thi đấu tốt nhất có thể. Nhờ các thầy chỉ đạo phía sau mà tôi đã nhanh chóng quên đi sự lo lắng. Khi thấy đối thủ bắn được mũi tên 7 điểm lần thứ hai, tôi nghĩ mình đã có cơ hội chiến thắng và cuối cùng cũng làm được điều đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng