Quảng cáo

Thua 0-9 Indo, HLV Philippines tuyên bố bất ngờ trước trận gặp VN

Thứ sáu, 08/09/2017 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Aberasturi của U18 Philippines đã có những phát biểu đầy bất ngờ trước trận gặp U18 Việt Nam ở giải Đông Nam Á.

Highlights: U18 Philippines 0-9 U18 Indonesia

Chiều 7/9, U18 Philippines đã thảm bại 0-9 trước U18 Indonesia, đây đã là trận thua thứ hai của họ ở giải đấu năm nay. Trận đầu tiên thầy trò HLV Jose Aberasturi cũng để lại rất nhiều thất vọng khi thua 2-3 trước Brunei.

Nói về trận thua của đội nhà trước Indonesia, ông Jose Aberasturi thừa nhận họ đã gặp đối thủ quá mạnh. "Tôi phải thừa nhận U18 Indonesia đã chơi rất tốt, họ có lực lượng đồng đều và chất lượng hơn chúng tôi rất nhiều. Sở dĩ chúng tôi thua tan nát như thế này bởi các cầu thủ chưa thực hiện và hiểu được chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra" - tờ Bola của Indonesia dẫn lời.

u18 dong nam a, lich thi dau u18 dong nam a, ket qua u18 dong nam a

Để thua hai trận liên tiếp, Philippines gần như không còn cơ hội cạnh tranh một trong hai vị trí đầu bảng. Trận tới đội bóng này sẽ gặp Việt Nam và viễn cảnh về một trận thua rất đậm nữa lại được hiện ra.

Dù chưa đá trận này nhưng HLV Jose Aberasturi tỏ vẻ buông súng. Ông thừa nhận khó có cửa có điểm ở trận gặp Việt Nam, đồng thời tuyên bố trận sắp tới chỉ để cầu thủ cọ xát.

Cũng theo HLV Jose Aberasturi, đây là lứa cầu thủ mà Phillipines chuẩn bị nhằm hướng tới SEA Games 2019 được tổ chức trên sân nhà. "Tôi là người thực tế, chúng tôi gần như không còn cơ hội để cạnh tranh vé vào bán kết. Chúng tôi đến với giải này nhằm giúp các cầu thủ có thêm nhiều kinh nghiệm. U18 Philippines quá yếu so với những đội khác ở bảng B, gặp Việt Nam sắp tới lại càng không có cơ hội kiếm điểm. Chúng tôi đang nỗ lực chuẩn bị cho SEA Games 2019, đó mới là mục tiêu mà Philippines hướng đến".

Trận đấu giữa U18 Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 15h30 ngày 9/9. Hiện tại U18 VN mới đá 1 trận, có ba điểm và đứng ở vị trí thứ hai trên BXH. Đứng đầu đang là U18 Indonesia với 6 điểm/2 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u18 dong nam a lich thi dau u18 dong nam a ket qua u18 dong nam a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT