Quảng cáo

Thống kê 'không thể tin nổi' về pha cứu thua 'thần thánh' của De Gea

Thứ năm, 22/02/2018 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Khi nhìn vào những thống kê sau tình huống tấn công của Sevilla, người ta lại càng cảm thấy khó tin rằng De Gea đã có một pha cứu thua ngoạn mục đến thế.

Phút 45+1 cuộc đối đầu giữa Sevilla và MU trong khuôn khổ vòng knock-out Champions League, Sevilla có một tình huống cực kỳ ngon ăn. Bóng được rót vào vòng cấm, sát với khung thành MU và Luis Muriel ở tư thế cực kỳ thoải mái. Rất nhiều người đều tin rằng bàn thắng sẽ đến và không nghi ngờ điều gì hết. Thế nhưng một lần nữa De Gea lại biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể.

de gea, mu, sevilla 0-0 mu, cup c1, champions league

Dù pha đánh đầu của Luis Muriel rất mạnh và cũng khó cản nhưng đôi tay De Gea vẫn vung ra kịp thời và chặn đứng bàn thắng của Sevilla. Luis Muriel ôm cột dọc tiếc nuối thẫn thờ, HLV Montella cùng toàn thể NHM Sevilla trên sân Estadio R. Sanchez Pizjuan ôm đầu tiếc nuối.

de gea, mu, sevilla 0-0 mu, cup c1, champions league

Đầu tiên, khoảng cảnh bóng từ đầu của Luis Muriel đến tay của De Gea là 4,57m, cự li quá gần để có thể tạo nên một bàn thắng. Càng đáng tin tưởng hơn về việc bàn thắng sẽ đến bởi tốc độ đi của trái bóng đạt tới 91,4 km/h và thời gian để trái bóng đi từ đầu Luis Muriel đến tay De Gea diễn ra trong tích tắc, có 0.18 giây.

de gea, mu, sevilla 0-0 mu, cup c1, champions league

Chứng kiến màn trình diễn không thể tin nổi của De Gea, cựu huyền thoại MU là Paul Scholes đã nói trên BT Sport: "Anh ấy là người giỏi nhất, không còn nghi ngờ gì nữa". Còn Rio Ferdinand, cựu đồng đội với Scholes cũng nhận xét: "Điều đó thật phi thực tế, ngoạn mục. De Gea đã làm điều này trong nhiều năm nay, tôi đã luôn gọi đó là những bàn thắng. Anh ấy là người giỏi nhất thế giới, vô số lần anh ấy đã làm điều đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
de gea mu sevilla 0-0 mu cup c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT