Quảng cáo

Thêm một cầu thủ U23 Việt Nam dính chấn thương

Thứ bảy, 06/06/2015 20:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) -Trước trận gặp U23 Đông Timor, U23 Việt Nam đã gặp thêm những bất lợi khi cơn bão chấn thương tiếp tục hoành hành.

U23 Việt Nam, Sea games 28, Thanh Bình chấn thương, Đông Timor, Thái Lan, U23 VN chan thuong, sea game 28, seagame 28, hlv miura, viet nam, u23 viet nam vs u23 dong timor

Thanh Bình không thể tập cùng các đồng đội

Trong buổi tập chiều 6/6, tiền đạo Thanh Bình đã không thể cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận gặp U23 Đông Timor. Theo thông tin từ các bác sĩ U23 Việt Nam, Thanh Bình dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng U23 Lào. Tiền đạo của Thanh Hóa chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu chiều ngày mai 7/6.

Ngoài chấn thương mới nhất của Thanh Bình, U23 Việt Nam đang phải đối mặt với ba ca chấn thương gồm tiền vệ Hữu Dũng, hậu vệ Minh Tùng. Hữu Dũng sẽ phải ngồi ngoài hết vòng bảng còn Minh Tùng nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp U23 Thái Lan vào ngày 10/6.

Nói về các ca chấn thương mà U23 Việt Nam đang phải đối mặt, HLV Miura cho hay: "Tôi không quá lo lắng về các ca chấn thương của đội tuyển. Hữu Dũng không thể ra sân tập luyện nhưng có thể đá trong những trận ở vòng sâu hơn. Tất cả những cầu thủ còn lại sẽ ổn trong thời gian tới".

Ở buổi tập chiều 6-6, đội tuyển U23 VN đã thay đổi địa điểm tập luyện. Đến sân mới thầy trò HLV Miura cũng chỉ tập nhẹ nhằm tránh những chấn thương không đáng có.

Chiều mai 7/6, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ tư tại bảng B trước đối thủ U23 Đông Timor. Một chiến thắng sẽ đảm bảo chắc chắn tấm vé vào chơi trận bán kết cho thầy trò HLV Miura.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng