Quảng cáo

Thanh Phúc “đòi” lại HCV đi bộ SEA Games 27

Thứ tư, 30/04/2014 13:41 PM (GMT+7)

VĐV điền kinh Nguyễn Thanh Phúc vừa bất ngờ được "đôn" lên vị trí số 1 nội dung đi bộ 20km tại SEA Games 27.

 

VĐV điền kinh Nguyễn Thanh Phúc, SEA Games 27, Thanh Phúc HCV SEA Games 27, Đà Nẵng, SEA Games 27 Myanmar, VĐV Saw Nar Lar, doping

Thanh Phúc khóc khi nhận HCB SEA Games 27

 

Còn nhớ, ở nội dung đi bộ 20km tại SEA Games 27, ĐKVĐ SEA Games 26 Nguyễn Thị Thanh Phúc dù thi đấu rất nỗ lực nhưng chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 2. Điều đáng nói là VĐV người Đà Nẵng đã thua tức tưởi, khi đối thủ của cô là VĐV nước chủ nhà đã… chạy thay vì đi bộ, nhưng không bị trọng tài xử lý.

 

Tuy nhiên, sau hơn 4 tháng kể từ ngày bị “cướp” trắng trợn tấm HCV, Thanh Phúc đã được nhận niềm vui bất ngờ. Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn thể thao Đông Nam Á, có 3 VĐV dính doping, ở các môn thể hình, bơi, điền kinh, trong đó có tên VĐV Saw Nar Lar của nước chủ nhà SEA Games 27 Myanmar. Điều này cũng có nghĩa toàn bộ kết quả của VĐV Saw Nar Lar sẽ bị hủy và Thanh Phúc ở vị trí thứ 2 đương nhiên được đôn lên nhận HCV.

 

Với tấm HCV bất ngờ này, Thanh Phúc sẽ được nhận 45 triệu tiền thưởng theo quy định của nhà nước. Quan trọng hơn, VĐV người Đà Nẵng sẽ quên đi nỗi buồn tại SEA Games 27 để chuẩn bị cho những giải đấu lớn phía trước./.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo