Quảng cáo

Thanh Hóa thắng trận thứ 3, Hải Phòng hạ Quảng Ninh

Thứ tư, 18/01/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

FLC Thanh Hóa vẫn giành chiến thắng dù mất Omar do bị treo giò, trong khi đó Hải Phòng có trận thắng thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại Than Quảng Ninh.

Player Loading...

HIghlights: Hải Phòng 2-0 Quảng Ninh (Vòng 3 V-League 2017)

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tạo ra thế trận lấn lướt. Đội khách chơi phòng ngự số đông và thậm chí họ còn là đội có cơ hội nguy hiểm trước. Đó là cú dứt điểm hụt của Apollon trong vòng cấm.

Phải hơn 20 phút trôi qua, Thanh Hóa mới có cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Long An. Từ đường chuyền bằng đầu của Uche, Trọng Hoàng đã có liên tiếp hai pha dứt điểm cận thành trong tư thế đối mặt với thủ môn của Long An, Minh Nhựt nhưng đều không thành công.

thanh hoa 2-1 long an, hai phong 2-0 quang ninh, ket qua vleague, vleague 2017, than quang ninh

Trong hiệp đầu tiên, cả hai đội đều bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của nhau. Sang hiệp 2, Thanh Hóa kiểm soát thế trận. Và sau nhiều nỗ lực, tới phút 64, đội chủ nhà đã được hưởng niềm vui khi Uche bật cao đánh đầu mở tỉ số sau đường chuyền của Quốc Phương.

Có bàn thắng, Thanh Hóa chơi thăng hoa và 3 phút sau, họ có bàn thắng thứ hai nhờ công của Văn Bình. Đây là pha đi bóng rồi dứt điểm trong vòng cấm rất hay của cầu thủ này.

Trong những phút cuối trận, Long An có được bàn danh dự nhờ công của Danh Ngọc. Thắng trận này, Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu BXH V-League với 9 điểm tuyệt đối.

Ở cuộc đọ sức đáng chú ý khác, chủ nhà Hải Phòng tiếp đón Than Quảng Ninh. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thi đấu trên chân so với đối thủ.

Trong hiệp đầu tiên, Stevens đã ghi bàn ở phút 18 để tạo nên thế trận dễ dàng cho đội chủ nhà. Trong hiệp 2, họ có thêm bàn thắng nữa do công của Fagan, cặp đôi ngoại đều đã nổ súng. Thắng trận thứ hai liên tiếp, Hải Phòng tạm leo lên vị trí thứ 3 với 6 điểm.

Kết quả các trận đấu khác:

SLNA  2-2 Khánh Hòa

Cần Thơ 1-5 Bình Dương

Quảng Nam 1-1 Đà Nẵng

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hoa 2-1 long an hai phong 2-0 quang ninh ket qua vleague vleague 2017 than quang ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT