Quảng cáo

"Thánh" Bendtner bị cắt hợp đồng vì thói vô kỷ luật

Thứ ba, 26/04/2016 07:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Wolfsburg xác nhận đã buộc thôi việc sớm 1 năm với tiền đạo Nicklas Bendtner vì thói vô kỷ luật của cầu thủ này.

VIDEO: Fan cuồng tung trailer bộ phim về LORD Bendtner

Như vậy, sau gần 2 năm gắn bó, Nicklas Bendtner đã chính thức chia tay Wolfsburg. Được biết, tiền đạo này đã không thi đấu cho Wolfsburg kể từ đầu tháng 2 năm nay. Thậm chí anh còn bị cấm tham gia tập luyện cùng toàn đội vì hay tới muộn trong những buổi tập. Wolfsburg cho biết, dù không muốn nhưng họ buộc phải đưa ra quyết định chia tay Bendtner do thói vô kỉ luật của anh.

Báo chí Đức thì khẳng định, đỉnh điểm dẫn tới mối quan hệ xấu của anh với BLĐ bắt đầu từ khi cầu thủ này đăng hình đứng cạnh chiếc xe Mercedes lên mạng xã hội, trong khi Wolfsburg lại đang thuộc sở hữu của hãng Volkswagen.

'Thánh' Bendtner, 'Thánh' Bendtner mất việc, Bendtner bị sa thải, Nicklas Bendtner, chuyen nhuong, Arsenal, Bundesliga

Nicklas Bendtner đã chính thức chia tay Wolfsburg

Ông Klaus Allofs, Giám đốc thể thao của Wolfsburg bày tỏ sự tiếc nuối: "Chúng tôi đã từng rất hi vọng vào tài năng của Bendtner, nhưng sau 2 năm sự hi vọng của chúng tôi đã không được đền đáp xứng đáng. Vì thế, sự kết thúc sẽ tốt cho cả hai bên, chúng tôi xin chúc Bendtner sẽ gặp được những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Nicklas Bendtner gia nhập Wolfsburg theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa Hè năm 2014 sau khi rời Arsenal. Anh đã có 47 lần khoác áo Wolfsburg và ghi được 9 bàn thắng.

Với tài năng của Bendtner, không khó để anh nhận được lời mời từ một CLB hạng trung của các giải hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nếu không bỏ được thói vô kỉ luật của mình, sẽ rất khó để anh gắn bó lâu dài ở một CLB.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
'Thánh' Bendtner 'Thánh' Bendtner mất việc Bendtner bị sa thải Nicklas Bendtner chuyen nhuong Arsenal Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT