Quảng cáo

Thắng 5 sao U23 Indonesia, HLV Miura nói gì?

Thứ hai, 15/06/2015 21:25 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam đã giành HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 28. Phát biểu sau trận, ông thầy người Nhật vẫn tỏ ra tiếc nuối khi thua ở trận bán kết.

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (Tranh HCĐ SEA Games 28)

U23 Việt Nam đã có trận đấu chia tay SEA Games 28 bằng cơn mưa bàn thắng. Lối chơi áp đảo đã giúp thầy trò HLV Miura ghi được 5 bàn thắng nhờ cú đúp của Huy Toàn, Hồng Quân, Hữu Dũng, Ngọc Hải mỗi người ghi một bàn.

Thắng lợi đậm đà sau trận thua đáng thất vọng trước U23 Myanmar giúp U23 Việt Nam lấy lại thể diện và quan trọng hơn họ đã có món quà ngọt ngào gửi đến NHM bóng đá nước nhà.

U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia, ket qua ti so U23 Việt Nam 5-0 U23 Indonesia, U23 Viet Nam gianh HCĐ, u23 viet nam, u23vn, hlv miura, seagame28, seagames 28, chung ket sea game, bong da nam sea game

HLV Miura hài lòng với trận thắng của các học trò

Phát biểu sau trận thắng này, HLV Miura cho hay: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu ngày hôm nay. Những gì diễn ra trên sân đã chứng minh chúng tôi đủ khả năng tiến vào chơi trận chung kết.

Nhưng dù sao chúng ta cũng đã để thua và không thể cứ tiếc nuối mãi. Việt Nam đang có một lứa cầu thủ đầy triển vọng và tôi tin họ sẽ thành công trong tương lai".

Đánh giá về màn trình diễn của U23 Indonesia, chiến lược gia người Nhật cho hay: "Các vị trí của U23 Indonesia nhìn chung có chất lượng chuyên môn tốt. Tiếc rằng họ đang gặp trục trặc với vấn đề bóng đá trong nước nên đã không thể thi đấu với sự tập trung cao nhất ở giải đấu này".

Còn ông Aji Santoso, HLV của U23 Indonesia đã chỉ ra nguyên nhân khiến họ tiếp tục thua đậm. "Trận thua U23 Thái Lan đã khiến tinh thần các cầu thủ của chúng tôi bị suy sụp nghiêm trọng. U23 Việt Nam là đối thủ rất mạnh và có nhiều cầu thủ giỏi. Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về thành tích của đội bóng tại kỳ SEA Games lần này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng