Quảng cáo

Thái Lan vs Australia: Khó tạo bất ngờ - 19h00 ngày 15/11

Thứ ba, 15/11/2016 08:13 AM (GMT+7)

Thái Lan buộc phải giành điểm nếu muốn níu giữ hi vọng đi tiếp, tuy nhiên Australia là đối thủ vẫn quá tầm với thầy trò HLV Kiatisuk.

XEM TRỰC TIẾP THÁI LAN VS AUSTRALIA

Trên lí thuyết, Thái Lan vẫn còn cơ hội giành vé dự World Cup 2018, tuy nhiên khả năng họ biến điều đó thành hiện thực là rất khó. Sau 4 lượt trận, người Thái đang đứng cuối bảng B khi chưa giành được điểm nào. Chỉ ghi được 1 bàn thắng và để thủng lưới tới 10 lần, cơ hội của đội bóng xứ Chùa vàng là rất nhỏ.

Thái Lan rất quyết tâm trước Australia trong trận đấu diễn ra chiều tối nay

Ở lượt trận thứ 5, đối thủ của thầy trò HLV Kiatisuk là Australia, đội đang xếp thứ 2 bảng này với 8 điểm. Trước đội bóng quá mạnh, liên đoàn bóng đá Thái Lan đã bơm liều doping với số tiền rất lớn khuyến khích các cầu thủ.

Sau 4 trận, Thái Lan cũng đã thể hiện được nhiều điều. Như ở trận gặp Saudi Arabia, họ suýt chút nữa đã có một trận hòa. Ở những trận thua sau đó, do trình độ quá chênh lệch mà người Thái thường bị thủng lưới đậm.

Hàng phòng ngự hiện tại cũng là một vấn đề với Thái Lan. Hơn nữa, ở trận đấu này, họ sẽ đối mặt với hàng công rất mạnh của Úc. Đội đã ghi được 6 bàn sau 4 lượt trận, thành tích tốt ngang với Nhật Bản và chỉ kém Saudi Arabia.

Thái Lan vẫn đang cố gắng dồn hết sức cho vòng loại World Cup 2018 (khu vực châu Á). Hiện tại, với những quân bài tốt nhất có trong tay, người Thái đang rất mong chờ sẽ giành được điểm số ở cuộc đối đầu này.

Cũng ở vòng này, Nhật Bản sẽ đối đầu Saudi Arabia, trận đấu hứa hẹn rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn. Saudi Arabia đang dẫn đầu còn Nhật Bản đứng thứ 3, rất có thể ngôi đầu bảng sẽ thay đổi sau cuộc đọ sức này. Một trận khác ở bảng B cũng diễn ra là cuộc đọ sức giữa UAE và Iraq.

Trận đấu giữa Thái Lan và Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 15/11 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT