Quảng cáo

Thái Lan có HLV mới được trả lương 'cực khủng'?

Thứ hai, 03/04/2017 14:49 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tìm được HLV mới thay cho Kiatisuk, đó là ông Winfried Schäfer, người từng dẫn dắt đội bóng xứ Chùa vàng hồi năm 2011-2013.

Cách đây ít phút, hàng loạt trang báo của Thái Lan đăng tải thông tin nhà cầm quân người Đức Winfried Schäfer sẽ dẫn dắt ĐTQG nước này. Ông Winfried Schäfer cùng các cộng sự đã có mặt tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT).

thái lan, hlv kiatisuk, fat,

Tại đây, nhà cầm quân người Đức đã có cuộc nói chuyện trao đổi với chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung. "Chúng tôi đang thảo luận về tương lai, buổi gặp gỡ diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã nói một chút về bóng đá của 2-5 năm trước và đã thống nhất được một số vấn đề trong tương lai.

Tôi rất hạnh phúc khi nói điều này, rằng chủ tịch FAT là một người yêu bóng đá và muốn nhìn thấy bóng đá Thái Lan phát triển hơn nữa. Hi vọng rằng thời gian tới chúng tôi có thể hợp tác để làm được điều đó" - ông Winfried Schäfer cho biết trên tờ Goal Thái.

thái lan, hlv kiatisuk, fat,

Trong quá khứ, ông Winfried Schäfer từng dẫn dắt ĐT Thái Lan hồi năm 2011-2013. Sau đó ông đã dẫn dắt Jamaica và đạt được nhiều thành công trước khi chia tay đội tuyển nước này.

Theo tờ FourFourTwo Thái Lan, để mời được Winfried Schäfer về thay Kiatisuk, FAT phải trả mức lương lên tới 1,5 triệu baht/tháng, một con số khổng lồ nhưng vẫn thấp hơn so với giai đoạn 2011-2013 khi họ phải trả 2 triệu baht/tháng cho Winfried Schäfer.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT