Tay đấm gốc Việt lọt top 15 UFC

Thứ tư, 20/04/2016 07:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Cung Lê, một võ sỹ gốc Việt khác là Ben Nguyễn đang tạo tiếng vang lớn ở đấu trường võ thuật danh giá nhất thế giới - UFC.

Ben Nguyễn là võ sĩ người Mỹ gốc Việt, năm nay 28 tuổi và từng có 9 trận thắng knockout trong sự nghiệp. Anh đến với võ thuật từ môn Taekwondo sau đó trở thành một võ sĩ MMA thi đấu tại nhiều đấu trường như Nitro Champion, K-Oz Champion. Tài năng của Ben Nguyễn giúp anh được ký hợp đồng thi đấu với UFC hồi tháng 4/2015.

Ben Nguyễn, Cung Lê, UFC, đấu trường võ thuật, MMA, Nitro Champion, K-Oz Champion

Ben Nguyễn từ một võ sĩ vô danh tới ngôi sao UFC

Ben Nguyễn đã thi đấu 2 trận tại đấu trường UFC và đó đều là chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ sừng sỏ. Phong độ ấy giúp anh trở thành một ngôi sao tại đấu trường  UFC. Theo công bố trên BXH UFC hôm 19/4, Ben Nguyễn đã lọt vào top 15. Một thứ hạng cao trên đấu trường võ thuật danh giá nhất thế giới. Trước đó, Ben Nguyễn cũng được bầu chọn là 1 trong 10 ngôi sao sáng giá nhất của UFC năm 2015.

Được biết, sắp tới Ben Nguyễn sẽ tham dự trận đấu do UFC tổ chức vào ngày 13/7 tại chính nơi anh sinh ra South Dakota. Đối thủ vẫn chưa được xác định. Cũng theo BXH mới công bố, không có những sự thay đổi khi võ sĩ số 1 thế giới vẫn là Jon Jones, thứ 2 là Demetrious Johnson....

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ben Nguyễn Cung Lê UFC đấu trường võ thuật MMA Nitro Champion K-Oz Champion
Xem thêm
TIN NỔI BẬT