Quảng cáo

Sunderland vs Man City: Tìm lại mạch thắng - 1h45 ngày 23/9

Thứ ba, 22/09/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City đang đánh mất thăng bằng sau hai trận thua liên tiếp trước Juventus và West Ham. Trước mắt là hai cuộc đại chiến với Tottenham và M'Gladbach, vì thế họ rất cần một chiến thắng trước Sunderland để tạo đà cho giai đoạn khó khăn phía trước.

Video clip bàn thắng: Man City 1-2 West Ham (Vòng 6 Ngoại hạng Anh)

LINK XEM TRỰC TIẾP SUNDERLAND VS MAN CITY

LINK SOPCAST SUNDERLAND VS MAN CITY

Man City tỏ ra quá mạnh trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Đó đều là những chiến thắng như chẻ tre, thật khó có đội bóng nào cưỡng lại được. Thế nhưng chuỗi ngày vui ấy ngay lập tức bị dội một gáo nước lạnh.

Juventus là hung thần gây ra nỗi đau ấy với Man City. Lực lượng ổn định, đầy sức chiến đấu ấy rốt cuộc vẫn tỏ ra yếu kém ở đấu trường Champions League. Dù cho Man City có chơi hay hơn đối thủ nhưng kết quả cuối cùng họ vẫn không vượt qua được chính bản thân mình.

Sunderland vs Man City, vòng 3 cúp Liên đoàn, Manchester City, Sunderland, West Ham, Juventus, Gà trống, ngoai hang anh, truc tiep Sunderland vs Man City, link xem Sunderland vs Man City

Man City cần một trận thắng trước Sunderland

Trận thua Man City khiến người ta lạc quan thay cho chính họ. Người ta nói cần một nốt trầm để Pellegrini và các học trò tự nhìn lại chính mình. Thế nhưng họ đã tiếp tục trầm khi trở lại Premier League. West Ham không được đánh giá xứng tầm nhưng Man City lại gục ngã. Từ một trận thua khiến họ choáng váng, giờ thì Man City đang chao đảo thực sự.

Con tàu Man City đang đi chệch đường ray chiến thắng và họ cần phải trở lại với mạch thắng ngay lập tức. Sunderland ở vòng 3 League Cup sẽ là một cơ hội để họ tìm lại chính mình.

Sunderland đang thi đấu như thế nào ở Premier League? Xin thưa họ đang đứng bét bảng với vỏn vẹn 2 điểm sau 6 trận. Nói đơn giản, đây sẽ là cuộc chạm trán giữa đỉnh và đáy, một cuộc chơi quá chênh lệch cho dù Mèo đen được thi đấu trên sân nhà.

Man City không được phép mắc thêm một sai lầm nào. Không phải vì họ có thể bị loại khỏi Cúp Liên đoàn, mà vì họ cần tìm lại cảm hứng chiến thắng để chuẩn bị cho 2 trận đại chiến trước mắt. Đó là Tottenham tại Premier League, là M'Gladbach ở Champions League.

Trận đấu giữa Sunderland vs Man City ở vòng 3 cúp Liên đoàn sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 23/9 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Pantilimon; Yedlin, Brown, Coates, Van Aanholt; M’Vila, Rodwell; Larsson, Toivonen, Borini; Defoe.

Man City: Caballero; Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov; Fernandinho, Toure; Iheanacho, De Bruyne, Sterling; Bony.

Lịch thi đấu vòng 3 Cup Liên đoàn:

Thứ tư, 23 tháng 9 năm 2015
1:45
Aston Villa FC
v
Birmingham City FC
1:45
Fulham FC
v
Stoke City FC
1:45
Hull City AFC
v
Swansea City
1:45
Leicester City FC
v
West Ham United FC
1:45
Middlesbrough FC
v
Wolverhampton Wanderers
1:45
Preston North End
v
AFC Bournemouth
1:45
Sunderland AFC
v
Manchester City FC
2:00
Reading FC
v
Everton FC
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sunderland vs Man City vòng 3 cúp Liên đoàn Manchester City Sunderland West Ham Juventus Gà trống ngoai hang anh truc tiep Sunderland vs Man City link xem Sunderland vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo