Quảng cáo

Suarez chỉ ra lý do Messi sẽ tiếp tục thi đấu cho tuyển Argentina

Thứ năm, 30/06/2016 06:43 AM (GMT+7)

Tiền đạo Luis Suarez cho rằng người đồng đội của anh ở Barca là Lionel Messi sẽ rút lại quyết định giã từ đội tuyển Argentina.

VIDEO: Chính quyền Argentina dựng tượng, ngăn cản Messi từ giã ĐTQG

Messi quyết định giã từ ĐTQG Argentina, đây vẫn là thông tin nóng hổi nhận được nhiều quan tâm của dư luận thời gian qua. Quá đắng cay khi thất bại ở cả ba trận chung kết trong 3 năm liền, quyết định của Messi khiến rất nhiều người cảm thấy 'sốc'.

Luis Suarez, Messi giã từ Argentina, Messi chia tay Argentina, Messi, Messi Copa America, Messi sut hong phat den, barca

Suarez tin rằng Messi sẽ thay đổi quyết định của mình

Mới đây, khi nói về quyết định của người đồng đội, tiền đạo Luis Suarez tin rằng Messi sẽ tiếp tục thi đấu cho Argentina. "Tôi rất hiểu Messi. Cậu ấy nói giã từ sự nghiệp trên đội tuyển vào lúc cảm thấy thất vọng nhất và không có điểm tựa. Chắc chắn Messi sẽ thay đổi quyết định của mình khi đã bình tâm trở lại.

Nếu Messi thực sự giã từ đội tuyển lúc này, đó sẽ là mất mát và nỗi đau to lớn với bóng đá thế giới. Dù sao, quyết định của Messi là gì thì cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất chúng của bóng đá" - Radio Tenfield dẫn lời Suarez.

Sau khi Messi quyết định chia tay đội tuyển, đã có rất nhiều nhân vật tiếng tăm đã lên tiếng can ngăn cầu thủ này. Đáng chú ý nhất là Tổng thống của Argentina, ông đã gọi điện và muốn Messi suy nghĩ lại. Ở Argentina, nhiều chiến dịch của chính quyền địa phương cũng mong muốn cầu thủ này rút lại quyết định. Dường như cả đất nước Argentina đã ý thức sâu sắc việc mất mát Messi là tồi tệ như thế nào.

Mới đây, thậm chí hơn 100.000 cổ động viên Argentina đã đăng ký chuẩn bị diễu hành tại thủ đô Buenos Aires, nhằm kêu gọi cầu thủ từng năm lần đoạt Quả bóng vàng FIFA hủy quyết định giã từ đội tuyển.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT