Quảng cáo

Stamina-Rx®: Giải pháp tăng cường sinh lý cho phái mạnh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam - 09:00 29/06/2017 GMT+7
Stamina-Rx®, Giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất bởi Hãng dược phẩm hàng đầu thế giới Hi-Tech Pharmaceuticals, Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam.

Stamina-Rx® được phát minh dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại Explotab®, với các thành phần từ thảo dược: dâm dương hoắc (Eimedium), Yohimbe, xà xàng tử (Cnidium), địa y (Xanthoparmelia Scabrosa), Gamma Amino Butyric Acid, L-Arginine, có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực, sức bền sinh lý nam giới.

Được giới thiệu lần đầu trên thế giới vào năm 2003, Stamina-Rx® đã thống trị thị trường thuốc thảo dược hỗ trợ sinh lý cho nam giới trong hơn một thập kỷ qua với hơn một tỷ viên Stamina-Rx® đã được lưu hành trên toàn thế giới, góp phần làm trẻ hoá đời sống tình dục của hàng triệu đấng mày râu.

Stamina-Rx®, sinh lý nam

Thực phẩm chức năng này có thể sử dụng an toàn, lâu dài như một liệu pháp tự nhiên làm trẻ hoá đời sống tình dục của nam giới mà không gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm như thường gặp ở các loại thuốc cường dương có chứa thành phần tân dược sildelafil như hiện tượng đau đầu, chóng mắt, rối loạn dạ dày, tụt huyến áp đột ngột, liệt dương vĩnh viễn, vô sinh…

Stamina-Rx® được phát minh và đăng ký bảo hộ độc quyền công thức bởi Hi-Tech Pharmaceuticals, một trong những hãng dược phẩm hàng đầu trên thế giới về các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ, bao gồm dược phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm dinh dưỡng.

Hi-Tech Pharmaceuticals có lịch sử từ năm 1979 và có trụ sở chính tại 6015-B Unity Drive, Norcross, GA 30071, Hoa Kỳ.Hi-Tech Pharmaceuticals đã được cấp giấy chứng nhận GMP với bốn cơ sở sản xuất tại Mỹ và đã đăng ký cơ sở sản xuất thuốc tại Georgia và Pennsylvania với Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ (FDA). Mỗi năm Hi-Tech sản xuất tới 35 tỷ viên nén, 10 tỷ viên nang, đóng gói 500 triệu chai, 250 triệu vỉ và 150 triệu hộp sản phẩm. Những sản phẩm chất lượng của Hi-Tech được phân phối bởi các hãng bán lẻ lớn trên khắp Hoa Kỳ như Amazon, GNC, Rite Aid, Vitamin Shoppe, Vitamin World, Kmart, Albertson’s, CVS, Meijer, Hannaford, Cardinal Health, McKesson, McLain, Harmon Stores, Winn-Dixie, Supervalu, Roundy’s, Sav-On Drugs, Fruth Pharmacy, hơn 5.000 nhà thuốc và trên 80.000 điểm bán hàng trên khắp nước Mỹ.

Với các phát kiến công nghệ không ngừng nghỉ, Hi-Tech được gọi là nơi “Khoa học không bao giờ đứng yên”.

(Nguồn: Công ty TNHH Phân phối Dược phẩm Âu Mỹ - EA PHARMA)

Sản phẩm Stamina-Rx® đã được cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do của Hoa Kỳ và Giấy phép lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam.

Stamina-Rx® là thực phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để tìm hiểu thông tin thêm về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty TNHH Phân phối Dược phẩm Âu Mỹ - EA PHARMA

Nhà B5, số 15 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline: (04) 3773 9719

Email: contact@eapharma.vn

Website: www.eapharma.vn

Nguyễn Nam
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
29.06.2017
Stamina-Rx® sinh lý nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo