Quảng cáo

Sốc: Cầu thủ Vasco Gama tung nắm đấm, đánh 2 cầu thủ Bình Dương

Thứ tư, 31/01/2018 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của Vasco Gama đã đấm thẳng vào mặt của các cầu thủ Bình Dương trong những phút thi đấu bù giờ cuối cùng.

 

VIDEO: Cầu thủ Bình Dương và Vasco De Gama B đánh nhau to ở BTV Cup

Trận đấu giữa B.Bình Dương và Vasco Gama trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 giải BTV Cup 2018 đã diễn ra rất quyết liệt. Đây là trận đấu mà Bình Dương cần một chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng.

Họ đã chơi tốt trong phần lớn thời gian thi đấu và ghi được 2 bàn thắng để dẫn trước Vasco Gama 2-1 trong 90 phút thi đấu chính thức. Các cầu thủ Bình Dương cố gắng câu giờ bằng cách đưa bóng về phía cột cờ góc khiến đối thủ tỏ ra rất khó chịu.

vasco gama, binh duong, tan tai, btv cup

Đây cũng là nguồn cơn dẫn tới vụ ẩu đả diễn ra ở phút 90+2 của trận đấu. Cầu thủ Gleison trong tình huống tranh chấp đã để bị đi khỏi đường biên. Bực tức, Gleison đã 'nổi điên' và tấn công hai cầu thủ của Bình Dương.

Gleison không ngại ngùng tung nắm đấm vào mặt của Tấn Tài, cầu thủ của Bình Dương nằm xuống sân. Bị các cầu thủ Bình Dương phản ứng, Gleison tiếp tục tấn công tiền vệ Trọng Huy.

Chứng kiến cầu thủ của đội mình bị đánh, các cầu thủ Bình Dương lao vào định ăn thua đủ với Gleison. Và một màn hỗn chiến đã diễn ra sau đó khiến trận đấu bị gián đoạn. Sau đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ dành cho Gleison.

Trận đấu tiếp tục trở lại và Bình Dương bảo toàn được chiến thắng 2-1 trước Vasco để leo lên dẫn đầu BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vasco gama binh duong tan tai btv cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo