Quảng cáo

Schooling khen Ánh Viên giỏi hơn tất cả kình ngư của Singapore

Thứ bảy, 26/08/2017 11:31 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Schooling khen Ánh Viên giỏi hơn tất cả kình ngư của Singapore, Mourinho cánh báo Ibrahimovic, U22 Thái Lan muốn đổi giờ thi đấu... là những tin chính có trong trưa 26/8.

VIDEO: Ánh Viên 'xuất thần' giành HCV 50m bơi ngửa

Schooling khen Ánh Viên giỏi hơn tất cả kình ngư của Singapore

Mẹ của kình ngư Schooling, ngôi sao bơi châu Á, người từng đánh bại Phelps để giành HCV Olympic chia sẻ, con trai bà cho rằng Ánh Viên là kình ngư giỏi hơn bất kỳ tay bơi nữ nào ở Singapore.

Schooling, Ánh Viên, sea games, Ibrahimovic, Man Utd

Tờ Zing dẫn lời mẹ Schooling là bà May Yim Schooling: "Chúng tôi biết đến Viên vào năm 2015, con bé rất nổi bật tại SEA Games 28. Josept hâm mộ cô ấy và cho rằng không vận động viên bơi Singapore nào xuất sắc bằng Ánh Viên".

Cũng theo bà May, Ánh Viên rất nổi tiếng ở Singapore và các CĐV của Singapore luôn cổ vũ Ánh Viên khi cô gái của Việt Nam thi đấu. Ở SEA Games 28, Ánh Viên từng khiến truyền thông Singapore đặc biệt chú ý khi giành tới 8 tấm HCV, phá 7 kỉ lục SEA Games. Cô và Schooling chính là 2 VĐV tiêu biểu nhất của SEA Games 28.

Mourinho cánh báo Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho cho biết ông không đảm bảo suất đá chính thường xuyên cho tiền đạo người Thụy Điển. “Zlatan biết tính tôi. Cậu ấy biết tôi luôn dùng những cầu thủ mà tôi nghĩ là tốt nhất cho đội bóng. Nếu cậu ấy trở lại và chứng minh mình là người giỏi nhất, cậu ấy sẽ được ra sân. Nếu những cầu thủ khác không cho Ibrahimovic cơ hội để chứng minh điều đó, cậu ấy phải chấp nhận, đó là cuộc chơi".

U22 Thái Lan muốn đổi giờ thi đấu

Trận bán kết đầu tiên giữa U22 Thái Lan và U22 Myanmar sẽ diễn ra lúc 15h00, khung giờ có thời tiết nắng nóng. Trưởng đoàn U22 Thái Lan, bà Watanya Wongopasi cho biết: “Ở cuộc họp đầu tiên, chúng tôi đã cố gắng trì hoãn giờ thi đấu xuống 19h45, nhưng Ban tổ chức không thể dịch chuyển được. Thế nhưng mọi thứ vẫn ổn vì cầu thủ của chúng tôi đủ sức khỏe và thể lực để thi đấu lúc 15h00”.

Coutinho phũ với Liverpool

Theo beINSports, Philippe Coutinho đã yêu cầu Liverpool không điền tên anh vào danh sách tham dự Champions League mùa này. Đây là động thái mới nhất của tiền vệ người Brazil nhằm gây sức ép cho anh chuyển đến Barcelona.

Chelsea tranh Ross Barkley

Theo Mirror, Chelsea đã nhảy vào tranh giành Ross Barkley với Tottenham. Hiện tại tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Everton và muốn ra đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng