Quảng cáo

Sau vòng 1 Premier League: Tất cả mới chỉ là khởi đầu

Thứ ba, 19/08/2014 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd bất ngờ thất bại trước Swansea, Chelsea hay Man City khởi đầu như mơ với những chiến thắng thuyết phục... Premier League đã có một vòng đấu đầy màu sắc.

 

Kẻ khóc người cười

 

 Premier League, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Man City, Liverpool, vong 1 Premier League, Ngoai hang Anh, sau vong 1 premier league 2014/15

Man Utd thất bại đáng xấu hổ trước Swansea City

 

Manchester United thất thủ trước Swansea đúng thời điểm khí thế của họ lên cao nhất. Nhưng họ có nên khóc cho trận thua này không, câu trả lời là không.

 

Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên tại mùa giải mới, trận đấu đầu tiên Van Gaal thi đấu tại Premier League. Thật trùng hợp, đó cũng là trận đầu tiên Rooney chính thức ra sân với vai trò thủ quân của Quỷ đỏ. Tất cả những cái đầu tiên ấy đã không thể khiến họ hưởng niềm vui, mà là nỗi buồn của kẻ thua trận.

 

Vậy tại sao người ta có thể nói MU không cần ai khóc thương hay chính họ cũng không cần phải khóc lúc này. Câu trả lời cũng nằm ở chính cái đầu tiên đó, bởi đầu tiên thì chưa kết thúc, và còn lâu lắm Premier Leauge này mới kết thúc.

 

Van Gaal vẫn cần thêm thời gian để định hình lực lượng, lối chơi của Quỷ đỏ tại sân chơi khắc nghiệt này. Van Gaal vẫn cần mua thêm người nếu muốn sử dụng chiến thuật 3-5-2. Và đặc biệt hơn Van Gaal cũng rất cần những sự thay đổi trong chiến thuật nếu trong tay không có đủ những con người để vận hành một cách tốt nhất lối chơi ấy. Tất cả vẫn còn thời gian cho Quỷ đỏ sửa đổi và tiến bộ hơn nữa. Hãy chờ xem họ làm thế nào trong thời gian tới.

 

 Premier League, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Man City, Liverpool, vong 1 Premier League, Ngoai hang Anh, sau vong 1 premier league 2014/15

Liverpool khởi đầu như mơ cùng trận thắng trước Southampton

 

Đại gia khóc thì ít mà đại gia cười thì nhiều. Đó là Liverpool, là Arsenal, Chelsea hay Man City, những ứng cử viên cho chức vô địch đều có khởi đầu suôn sẻ dù cho cách thức họ đi đến một điểm chung là khác nhau.

 

Liverpool và Arsenal tuy rất vất vả mới vượt qua đối thủ nhưng họ đều đã chứng minh được bản lĩnh của mình. Thứ mà họ rất cần để có thể chinh chiến trên một chặng đường dài như Premier League.

 

Với Man City, họ vẫn cho thấy mình là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Một trận đấu nhẹ nhàng, không mấy khó khăn đã vượt qua đối thủ. Tương tự như vậy là Chelsea, họ có sự khởi đầu hoàn hảo với những cái tên như Fabregas và Diego Costa.

 

 Premier League, Man Utd, Chelsea, Arsenal, Man City, Liverpool, vong 1 Premier League, Ngoai hang Anh, sau vong 1 premier league 2014/15

Chelsea có chiến thắng thuyết phục trước Burnley

 

Tất cả mới chỉ là khởi đầu

 

Những trận thua, trận thắng sau vòng 1 không nói lên nhiều điều. Họa chăng nó chỉ có thể chỉ ra đội bóng nào đang hay hơn mà thôi.

 

Man Utd có thể thua nhưng không ai dám khẳng định họ không thể thắng. Chelsea và những đại gia khác thắng cũng không ai dám khẳng định họ sẽ thắng tiếp ở những vòng đấu sau. Bởi  Premier League luôn là một đấu trường luôn tồn tại những bất ngờ, những bất ngờ có thể đến từ đội bóng nhỏ bé nhất.

 

Đó là lý do nói rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu để tiến tới cái đích xa hơn qua từng tuần, từng trận đấu. Những cuộc so tài mà chỉ bản lĩnh và sự may mắn mới giúp họ trụ vững tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Man Utd Chelsea Arsenal Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo