Quảng cáo

Sao trẻ Bồ Đào Nha phá vỡ kỷ lục 12 năm của Ronaldo

Thứ tư, 15/06/2016 05:23 AM (GMT+7)

Với 20 phút có mặt trên sân trong trận hòa Iceland với tỉ số 1-1, Renato Sanches đã phá vỡ kỷ lục tồn tại 12 năm của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha - Iceland (Vòng bảng Euro 2016)

Trước đó, Sanches đã phá vỡ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất được triệu tập lên ĐT Bồ Đào Nha tham dự một giải đấu lớn của Ronaldo. Sau khi được tung vào sân trong cuộc đọ sức với Iceland, Sanches đã chính thức phá vỡ kỷ lục mà CR7 đã thiết lập ở EURO 2004.

Bồ Đào Nha, Ronaldo, Renato Sanches, Bayern, EURO 2016, Bồ Đào Nha 1-1 Iceland, Sanches phá kỉ lục Ronaldo

Sanches phá kỉ lục tồn tại 12 năm của Ronaldo ở EURO

Cụ thể Sanches ra sân chơi trong màu áo Bồ Đào Nha khi anh mới chỉ 18 tuổi 301 ngày, trước đó Ronaldo từng ra sân thi đấu cho ĐTQG ở EURO 2004 khi anh 19 tuổi 128 ngày, trận đó cầu thủ này ghi 1 bàn trong trận thua 1-2 trước Hy Lạp.

Mới đây, cầu thủ này đã rời Benfica và gia nhập Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng lên tới 35 triệu euro. Anh được xem là tương lai của Bồ Đào Nha tuy nhiên chỉ khoảng 20 phút có mặt trên sân là quá ít để Sanches để lại những dấu ấn đậm nét.

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng kể từ khi Sanches có mặt thay Joao Moutinho, lối chơi của Bồ Đào Nha đã trở nên nhiệt hơn hẳn. Anh đã có một số tình huống cho thấy khả năng của mình và chứng minh Bayern bỏ tiền ra chiêu mộ mình là hoàn toàn hợp lý.

Bồ Đào Nha để Iceland cần chân với tỉ số 1-1 và với màn thể hiện tương đối ổn của mình, Sanches có thể được ra sân thi đấu chính ở trận gặp Áo tới đây.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan