Quảng cáo

Saigon Heat lỡ hẹn chiến thắng trước Westports Malaysia Dragons

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam - 21:10 08/09/2014 GMT+7
(Thethao247.vn) - Saigon Heat đã có trận đối đầu thứ 3 và lần thứ ba họ thất bại trước Westports Malaysia Dragons trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014.

 

Saigon Heat, Westports Malaysia Dragons, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014, Việt Nam, Malaysia

 

Rút kinh nghiệm từ hai trận đấu trước, HLV Jason đã chỉ đạo các cầu thủ tập trung chơi chắc chắn ở khâu phòng ngự và dựa vào những đường phản công tốc độ để ghi điểm. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Malaysia đã chứng tỏ họ luôn là một đối thủ khó chịu khi bám đuối quyết liệt về mặt tỉ số. Kết thúc hiệp 1, Saigon Heat tạm dẫn trước với tỉ số 20 – 15 trước Westports Malaysia Dragons.

 

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trong hiệp 2 và hiệp 3 khi hai đội liên tục cống hiến cho người hâm mộ những pha đôi công đẹp mắt. Hàng công Saigon Heat đã thi đấu rất ấn tượng khi liên tục dẫn trước 2 điểm trước đối thủ. Và đây cũng là một trận mà hàng thủ của họ đã thi đấu rất thành công.

 

Sang hiệp thi đấu cuối cùng, Saigon Heat tiếp tục là đội dẫn điểm. Với cú dunk rổ ấn tượng của Justin Willams khi trận đấu chỉ còn 2 phút 08 giây, đã giúp Saigon Heat dẫn 80 – 79. Tưởng chừng với pha bóng ấn tượng của Justin Willams, tinh thần thần của các cầu thủ Saigon Heat thêm hưng phấn cộng với sự cổ vũ cuông nhiệt của các cổ động viên để hướng tới chiến thắng đầu tiên trước Malaysia Dragons.

 

Tuy nhiên, từ những pha phóng thiếu tập trung đã khiến Saigon Heat không biến điều đó thành hiện thực. Nhịp độ càng được đẩy lên cao ở những giây cuối trận. Trong thế bị dẫn trước, Saigon Heat buộc phải tràn lên tấn công và nôn nóng khi liên tục phạm những lỗi không đáng có. Chính điều này đã giúp Malaysia Dragons có được 5 quả ném phạt. Christ Eversley thực hiện thành công 3/5 quả ném phạt để giúp Malaysia Dragons khép lại trận đấu với tỉ số suýt sao 85 – 82.

 

Với chiến thắng này của đội bạn, thứ tự của hai đội trên Bảng xếp hạng vẫn không thay đổi khi Westports Malaysia Dragons vẫn xếp thứ 2 trong khi đó Saigon Heat tiếp tục “dậm chân” tại vị trí thứ 4.

 

Sau trận đấu này, Saigon Heat tiếp tục có trận đấu thứ 3 liên tiếp trên sân nhà gặp các cầu thủ đến từ đảo quốc Sư Tử - Singapore Slingers. Trận đấu sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 12/09/2014.

 

 

Nguyễn Nam
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
08.09.2014
Saigon Heat Westports Malaysia Dragons Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo