Quảng cáo

Rooney tiết lộ cầu thủ nhanh và chậm nhất ở MU

Thứ hai, 25/07/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ danh tính cầu thủ nhanh và chậm nhất ở MU, cùng với đó anh tin rằng mình vẫn là một trong số những cầu thủ nhanh nhẹn nhất ở sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Rooney vẫn tin rằng anh có thể cạnh tranh với một số đồng đội trẻ ở khoản tốc độ. "Tôi vẫn nghĩ tôi là người nhanh nhất! Tôi không biết nữa, có thể đó là Ashley Young hay Antonio Valencia". Anh nói tiếp: "Anthony Martial, Luke Shaw, một khi họ tăng tốc cũng rất nhanh".

Rooney, cau thu nhanh nhat MU, cau thu cham nhat MU, wayne rooney, old trafford

Rooney vẫn tin mình là một trong số những cầu thủ nhanh nhất MU

Còn khi nhận được câu hỏi: Ai là người chậm nhất Manchester United?, Rooney trầm ngâm suy nghĩ một hồi rồi trả lời: Daley Blind. "Tôi phải nói đó là Daley Blind. "Blind chậm nhưng đầu óc cậu ấy không chậm một chút nào".

Cũng trong buổi giao lưu trực tuyến này, Wayne Rooney cũng nói về người đồng đội mới Ibrahimovic. "Ibrahimovic là tiền đạo cắm tốt nhất thế giới trong một thập kỷ qua. Anh ấy đã giành chức vô địch ở mọi giải đấu từng tham gia, và tôi hy vọng thành tích ấy sẽ được tái hiện tại Premier League mùa giải tới".

Cầu thủ người Anh thừa nhận muốn trở thành một HLV sau khi giải nghệ. "Tôi muốn trở thành HLV sau khi giải nghệ. Bóng đá đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Tôi đang học lấy bằng HLV vì thế hi vọng sau khi giải nghệ tôi có thể hoàn thành khóa học này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney cau thu nhanh nhat MU cau thu cham nhat MU wayne rooney old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT