Quảng cáo

Rooney đi vào lịch sử trong chiến thắng 4 sao của Man Utd

Thứ bảy, 07/01/2017 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Reading ở vòng 3 FA Cup, trong đó tiền đạo Rooney nổ súng và đi vào lịch sử CLB này.

Player Loading...

Bước vào trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup, Man Utd đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Sự vượt trội về mọi mặt đã giúp các học trò của HLV Mourinho dễ dàng kiểm soát thế trận.

Ngay ở phút thứ 7, Rooney đã có bàn thắng mở tỉ số sau đường kiến tạo của Juan Mata. Đáng chú ý, đó là bàn thắng thứ 249 mà tiền đạo 31 tuổi này ghi được sau 543 lần khoác áo Quỷ đỏ và nó đã giúp anh cân bằng kỷ lục của Sir Bobby Charlton.

mu 4-0 reading, ket qua mu 4-0 reading, ti so mu 4-0 reading

Chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, Rooney sẽ độc chiếm vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Man Utd. Hiện tại trong top 6 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man Utd, chỉ có duy nhất Rooney còn thi đấu. Điều đó có nghĩa kỷ lục của anh có thể tồn tại trong rất nhiều năm tiếp theo.

Trở lại với diễn biến trận đấu, Man Utd sau đó đã tiếp tục chơi thăng hoa và đến phút 15, tỉ số đã là 2-0 sau cú dứt điểm rất hiểm hóc của Martial. Bàn thắng cho thấy sự nhạy bén và khả năng kết thúc tuyệt vời của tiền đạo người Pháp.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi Man Utd vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận. Và rốt cuộc sau khi bỏ lỡ hàng loạt những cơ hội ngon ăn, Rashford cũng có riêng cho mình những bàn thắng.

Phút 75, nhận đường chuyền của Carrick, Rashford băng lên đối mặt và hạ gục thủ thành Reading một cách đơn giản. Bốn phút sau, tận dụng sai lầm chết người của thủ thành đối phương, Rashford bất ngờ có bàn thắng thứ hai cho riêng mình.

Tỉ số 4-0 đã giúp Man Utd bước tiếp vào vòng trong của FA Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu 4-0 reading ket qua mu 4-0 reading ti so mu 4-0 reading
Xem thêm
TIN NỔI BẬT