Quảng cáo

Ronaldo từ chối cam kết tương lai với Real Madrid

Thứ hai, 02/11/2015 08:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo không cam kết tương lai sẽ gắn bó dài lâu với Real Madrid nhưng khẳng định hiện giờ anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu.

VIDEO: Ronaldo lọt tốp 10 bàn thắng đẹp nhất tuần qua

Tương lai của Ronaldo một lần nữa lại nóng trên các mặt báo. Vài ngày trước, báo giới TBN và Anh đều cho rằng ngôi sao người Bồ sẽ chuyển tới thi đấu cho PSG trong mùa Hè tới. Còn tới hôm qua, một loạt những tin đồn Ronaldo có thể trở về MU lại rộ lên.

Cristiano Ronaldo, Ronaldo từ chối cam kết Real, Real Madrid, bernabeu, Patrice Evra, Manchester United, tương lai Ronaldo

Ronaldo không chắc sẽ gắn bó với Real Madrid

Những tin đồn kể trên lại càng trở nên khó đoán biết hơn khi mới đây nhất Ronaldo đã lên tiếng từ chối cam kết tương lai với Real Madrid. Như nhiều lần trước đây, CR7 khẳng định đang hạnh phúc tại Real Madrid nhưng không biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.

"Tại thời điểm này tôi hạnh phúc khi chơi tại Real Madrid, nhưng tôi không biết những gì sẽ xảy ra trong tương lai của tôi. Tôi phải chọn con đường mang lại hạnh phúc cho tôi" - Ronaldo nói trên Efe Agency.

Ronaldo cũng thừa nhận anh là mẫu người căm ghét sự thất bại: "Tôi không thể chấp nhận một thất bại, khi ấy tôi sẽ rất tức giận vì nó. Tôi sẽ hét lên và nói những điều khiến tôi cảm thấy nuối tiếc. Trong tâm trí tôi, tôi luôn là người xuất sắc nhất.  Theo tôi, đây là điều rất quan trọng với bất cứ ai muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Hôm qua, một người đồng đội cũ của Ronaldo tại Manchester United là Patrice Evra đã tiết lộ một thông tin khá thú vị. Hậu vệ người Pháp khẳng định, nếu Sir Alex không giải nghệ thì Ronaldo đã về với MU trong năm 2013. Nhưng rất tiếc quyết định của "Ông già gân" đã khiến sân Old Trafford không thể tái ngộ ngôi sao người Bồ.

Sự kiệnRonaldo gia hạn
Ronaldo lập kỷ lục 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Ronaldo lập kỷ lục 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội
Siêu sao người Bồ ngày càng chứng tỏ sự vô đối trên mạng xã hội, thông qua sự gia tăng lượng người theo dõi.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo từ chối cam kết Real Real Madrid bernabeu Patrice Evra Manchester United tương lai Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT