Quảng cáo

Ronaldo giải thích hành động ăn mừng khó hiểu

Thứ tư, 03/05/2017 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo muốn gửi gắm thông điệp rõ ràng tới các CĐV Real Madrid bằng hành động ăn mừng của mình.

Ronaldo trở thanh ngôi sao sáng nhất trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real và Atletico Madrid. Cú hat-trick giúp CR7 thiết lập thêm hàng loạt kỉ lục 'khủng' và Real có quá nhiều lợi thế trước trận lượt về.

Phút 86, Ronaldo ghi bàn thắng thứ 3 trong trận đấu sau đường chuyền của Vazquez. Sau khi chia vui với các đồng đội, Ronaldo đã có pha ăn mừng khiến NHM tò mò khi giơ 2 ngón tay trỏ lên ngang mặt rồi đưa vào miệng.

Real 3-0 Atletico, ket qua bong da Real 3-0 Atletico, ronaldo lap hat-trick, ban ket cup c1, cup c1

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, C.Ronaldo đã giải thích pha ăn mừng đặc biệt của mình. “Tôi luôn luôn cố gắng làm tốt nhất công việc của mình. Tôi chỉ không muốn bị các CĐV nhà la ó, huýt sáo mà thôi”, Cris Ronaldo rõ ràng không muốn nhận thêm những tiếng la ó từ khán đài. Đáng chú ý đây không phải lần đầu tiên ngôi sao người Bồ bị chính các CĐV đội nhà la ó.

Còn nhớ ở tứ kết gặp Bayern Munich, Ronaldo cũng bị la ó và sau đó anh đã ghi bàn giúp Real giành chiến thắng quan trọng. Cũng trong phát biểu của mình, Cris Ronaldo đã hết lời ca ngợi đồng đội đồng thời rất hạnh phúc khi đạt đến cột mốc ghi 400 bàn cho Real Madrid: “Toàn đội cần được chúc mừng bởi chúng tôi đã có một màn trình diễn phi thường.

Chúng tôi đã chơi tốt từ đầu đến cuối trận nên bàn thắng của tôi đến là lẽ đương nhiên. Tôi rất hạnh phúc vì ghi được 3 bàn và đạt đến cột mốc ghi chẵn 400 bàn cho Real Madrid. Tuy nhiên, Atletico là đối thủ rất mạnh nên chúng tôi cần phải tập trung cao độ”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 3-0 Atletico Bán kết cúp c1 Ronaldo ket qua bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT