Quảng cáo

Ronaldo đoạt danh hiệu 'Cầu thủ hay nhất năm' của FIFA?

Thứ tư, 21/12/2016 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Đây là tiết lộ của tờ Mundo Deportivo về danh hiệu cao quý nhất năm do FIFA trao tặng.

Player Loading...

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp của Ronaldo ở giải FIFA Club

Ngày 9/1 tới tại Zurich (Thụy Sĩ), FIFA mới tổ chức lễ trao giải 'Cầu thủ hay nhất năm 2016'. Cuộc cạnh tranh tới danh hiệu này vẫn là màn so tài giữa ba cái tên đó là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Griezmann.

Còn khoảng 20 ngày nữa buổi lễ mới diễn ra, tuy nhiên tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đã khẳng định Ronaldo sẽ tiếp tục nhận thêm danh hiệu cá nhân cao quý nữa, sau Quả bóng vàng nhận được từ tạp chí France Football hồi tháng 12.

ronaldo, cau thu hay nhat nam, fifa, qua bong vang, messi, griezmann

Ronaldo nhiều khả năng ẵm nốt danh hiệu cao quý của FIFA

Theo Mundo Deportivo, Cristiano Ronaldo sẽ là 'Cầu thủ hay nhất năm 2016'. Lionel Messi về nhì với số phiếu bầu là 316. Giống như trước khi buổi lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra, đây là những thông tin vui dành cho cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Trong năm 2016, Ronaldo đã gặt hái được vô số danh hiệu cao quý, trong đó không thể không kể đến việc anh cùng Real Madrid đoạt Champions League. Tới mùa Hè, Ronaldo góp công giúp Bồ Đào Nha đoạt chức vô địch EURO, những danh hiệu quá đủ để cầu thủ này giành được lợi thế trong mọi cuộc đua tới các danh hiệu cá nhân. Gần đây nhất, Ronaldo khép lại năm 2016 thành công rực rỡ khi lập hat-trick giúp Real Madrid đoạt chức vô địch FIFA Club World Cup 2016.

Lionel Messi và Griezmann cũng có một năm thi đấu xuất sắc, tuy nhiên những dự đoán đều chỉ ra rằng, họ sẽ cạnh tranh những vị trí thứ 2 hay thứ 3 chứ khó có thể trở thành số 1 trong năm 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cau thu hay nhat nam fifa qua bong vang messi griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT