Quảng cáo

Ronaldo 'điên tiết' vì Zidane tin tưởng Bale

Thứ hai, 20/03/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo đã phản ứng ra mặt với quyết định thay người của HLV Zidane. Anh đã bĩu môi và hỏi ông thầy của mình: "Tại sao là tôi?".

Real Madrid lại vừa vượt qua thử thách nữa để tiếp thêm một bước tới chức vô địch La Liga mùa giải này. Chiến thắng nhọc nhằn 2-1 có dấu ấn tương đối lớn đến từ cái tên Ronaldo. Tiền đạo người Bồ đã có hai đường kiến tạo cho Benzema và Casemiro ghi bàn.

Bóng đá TBN,Ronaldo,Bale,La Liga,BXH La Liga,HLV Zidane

Thế nhưng đến phút 79, Ronaldo bị thay ra và người vào sân là Isco. Tất nhiên là anh không vui và thậm chí còn biểu hiện thái độ bất phục ra mặt. Ronaldo bĩu môi khi tiến tới gần chỗ HLV Zidane và hỏi: 'Tại sao lại là tôi?". Thậm chí sau đó người ta còn nói Ronaldo đã văng nhiều lời lẽ tục tĩu.

Ronaldo không muốn bị thay ra, anh muốn ở lại trên sân thi đấu và ghi thêm bàn thắng cho đội nhà. Theo báo giới Tây Ban Nha, còn một lý do khác khiến CR7 điên tiết với quyết định của ông thầy người Pháp. Theo đó, Ronaldo cho rằng người đáng bị thay ra phải là Gareth Bale chứ không phải là anh. Ở trận này, Bale đã chơi không đúng với năng lực của mình.

Thời gian qua báo chí TBN cũng nói rất nhiều về mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale, về những diễn biến ngầm trong phòng thay đồ của Real Madrid. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đang dần bị đẩy ra ngoài và Bale sẽ là người thế chỗ ngôi sao người Bồ, là người có ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ của Kền Kền trong kế hoạch sắp tới của đội chủ sân Bernabeu.

Tờ Diario Gol thì tiết lộ, chính Bale đã bất bình với Ronaldo sau trận thắng Bilbao. Bale muốn được chơi ở vị trí sở trường nhưng cứ phải nhường cho Ronaldo vì tiền đạo người Bồ là ngôi sao lớn nhất của đội.

Real Madrid đang thăng hoa ở La Liga nhưng những diễn biến trong phòng thay đồ thì thật chẳng ổn chút nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Tây Ban Nha Ronaldo Bale La Liga kết quả la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo