Quảng cáo

Ronaldo có thể vắng mặt ở lượt về bán kết Champions League

Thứ tư, 27/04/2016 06:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ ngồi ngoài ở trận bán kết lượt đi Champions League với Man City, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo còn phải ngồi ngoài ở trận bán kết lượt về.

Video bàn thắng: Man City 0-0 Real Madrid (Bán kết Champions League)

Mọi dự đoán của các chuyên gia và NHM đã 'việt vị' khi Cristiano Ronaldo đã không thể ra sân thi đấu trong trận gặp Man City. Sự thiếu vắng này khiến Real Madrid gặp tổn thất lớn và kết thúc 90 phút trên sân Etihad, người ta đã nói đùa với nhau rằng "không Ronaldo, không tiệc tùng" khi chứng kiến hai đội không ghi nổi một bàn thắng.

Man City 0-0 Real, kết quả Man City 0-0 Real, Ronaldo chấn thương, Ronaldo vắng mặt, bán kết Champions League, bán kết cúp C1, Ronaldo, Real Madrid, David Silva

Ronaldo có thể lỡ trận lượt về trên sân Bernabeu

Theo Marca, Ronaldo cũng đang phải đối mặt với nguy cơ rất lớn sẽ vắng mặt ở trận bán kết lượt về. Cầu thủ này đã bị căng cơ đùi trong trận thắng Villarreal và đã trở lại tập luyện trong những ngày qua. Tuy nhiên trước khi cuộc đọ sức với Man City diễn ra, CR7 lại cảm thấy không thoải mái với cái đùi phải của mình.

Cũng theo nguồn tin này, Ronaldo không vượt qua cuộc kiểm tra y tế trước trận gặp Man City không đơn thuần chỉ vì chấn thương cơ đùi có dấu hiệu đau lại mà còn nằm ở vị trí khác trên đôi chân. Chấn thương mới này nhiều khả năng sẽ khiến Ronaldo bỏ lỡ cơ hội thi đấu ở trận bán kết lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

Real có nguy cơ không Ronaldo ở trận lượt về còn Man City cũng có mối ưu phiền của riêng mình. David Silva được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo và khó lòng bình phục chỉ trong vài ngày ít ỏi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-0 Real kết quả Man City 0-0 Real Ronaldo chấn thương Ronaldo vắng mặt bán kết Champions League bán kết cúp C1 Ronaldo Real Madrid David Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT