Quảng cáo

Ronaldo bỏ lỡ những kỷ lục nào khi không đá trận gặp M.C?

Thứ tư, 27/04/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể thi đấu trận gặp Man City, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội thiết lập nên nhiều kỷ lục mới tại sân chơi châu Âu.

VIDEO: Ronaldo và cú hattrick vào lưới Wolfsburg

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Real Madrid đã cầm hòa đội chủ nhà Man City ở trận bán kết lượt đi Champions League. Đây là trận đấu mà Kền Kền không thể có sự phục vụ của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo. Việc không được dự trận đấu này khiến những kỷ lục mới mà CR7 có thể thiết lập vẫn còn nằm ở 'chế độ chờ'.

Ronaldo, Real Madrid, Man City, bán kết Champions League, kỉ lục, Ronaldo kỉ lục, Ronaldo chấn thương

Nhiều kỉ lục đang chờ Ronaldo phá ở cúp châu Âu

Đầu tiên là kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một mùa tại Champions League. Ở mùa 2013/14, Ronaldo đã ghi được tới 17 bàn và đến mùa giải này anh lại đang đứng trước cơ hội lớn để phá vỡ chính kỉ lục do mình thiết lập nên. Hiện tại Ronaldo đang có được 16 bàn thắng và chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa, ngôi sao người Bồ sẽ lại đi vào lịch sử Champions League.

Ngoài ra, nếu đá trận gặp Man City anh sẽ có lần thứ 17 góp mặt ở các trận bán kết trên mọi đấu trường. Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Xavi Hernandez với 19 lần góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Cột mốc 100 bàn thắng tại cúp châu Âu cũng đang chờ đợi tiền đạo này. Hiện tại Ronaldo đang có 93 bàn tại Champions League, 1 tại vòng loại và 2 ở Siêu cúp châu Âu.

Một kỷ lục khủng khác chờ Ronaldo phá là số lần ghi bàn ở các trận bán kết cúp châu Âu. Huyền thoại Di Stefano đang giữ kỉ lục với 11 bàn thắng, Ronaldo đang đứng thứ 2 với 10 bàn. Kỉ lục 50 năm qua đang chờ CR7 phá bỏ.

Mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ khi chấn thương cản trở Ronaldo ra sân. Tuy nhiên anh hoàn toàn có thể làm được điều đó ở trận bán kết lượt về và nếu đi xa hơn thì sẽ còn thêm cơ hội đó là trận chung kết.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Man City bán kết Champions League kỉ lục Ronaldo kỉ lục Ronaldo chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT