Roger Federer đánh bại Nadal để vô địch Thượng Hải Masters

Chủ nhật, 15/10/2017 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Tàu tốc hành' đã dễ dàng đánh bại Nadal trong trận chung kết Thượng Hải Masters để lên ngôi vô địch.

Chung kết Thượng Hải Masters một lần nữa chứng kiến cuộc đối đầu cực kì được mong chờ giữa Roger Federer và Rafael Nadal. Trận đấu này đã diễn ra quá nhanh và cái cách nó xảy ra như một cú sốc.

Sốc ở đây không phải bởi việc Federer thắng Nadal với tỉ số 2-0, sốc là ở cách thắng của FedEx. 'Tàu tốc hành' đã có một trận đấu quá hoàn hảo trước Nadal, trong khi tay vợt người TBN lại cho thấy sự yếu thế một cách hoàn toàn.

Ở ngay game đầu tiên của set 1, Nadal để Federer dẫn 40-0 và sau đó anh không thể bảo vệ game giao bóng của mình. Roger vượt lên dẫn 1-0 một cách đầy bất ngờ.

Ở những game giao bóng của mình, Federer tỏ ra quá mạnh. Những cú giao bóng cực khó, ổn định giúp tay vợt người Thụy Sĩ dễ dàng giành chiến thắng trong những game giao bóng của mình.

Còn với Nadal, những game giao bóng của anh thường rất khó khăn. Federer chơi quá hay, đặc biệt trong cách trả giao bóng và những cú đánh bóng nửa nảy, cú trái tay tuyệt vời. Trái tay là một trong những chìa khóa và khác biệt so với Nadal trận này.

Set đầu tiên Federer không mắc lỗi nào và giành chiến thắng 6-4.

Sang set 2, Nadal chơi tốt hơn nhưng thứ tennis hoàn hảo của Federer khiến Nadal tiếp tục mắc sai lầm ở game thứ 5. Mất break, Nadal đã mất luôn break ở game thứ 9. Federer giành chiến thắng chung cuộc 6-3 ở set 2. Đáng chú ý, cả trận không khi nào Nadal tạo ra cơ hội giành break point, một điều khá tệ với tay vợt người TBN.

Thắng chóng vánh 6-4 và 6-3, Roger Federer vô địch Thượng Hải Masters 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
roger federer rafael nadal nadal vs federer thuong hai masters
Xem thêm
TIN NỔI BẬT