Quảng cáo

Rèn sắc món dứt điểm, ĐTVN quyết tâm hạ Đài Loan

Thứ ba, 21/03/2017 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -HLV Hữu Thắng đã cho các học trò tập phối hợp và dứt điểm thật sắc để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Đài Loan trên sân Hàng Đẫy.

Player Loading...

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của ĐTVN ngày 20/3

Chiều nay 21/3, thầy trò HLV Hữu Thắng đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, địa điểm sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và Đài Loan. Đây là buổi tập vẫn chưa thể có sự phục vụ của một số cầu thủ Quảng Ninh như Vũ Minh Tuấn, Tuấn Linh và Văn Quyết, Duy Mạnh của Hà Nội FC.

Sau bài tập khởi động, các cầu thủ tiếp tục thực hiện theo giáo án của HLV thể lực để làm nóng cơ trước khi bước vào thực hiện yêu cầu của HLV Hữu Thắng.

Đội tuyển Việt Nam, Việt Nam vs Đài Loan, HLV Hữu Thắng, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn

Ông thầy gốc Hà Tĩnh sau đó chia các học trò thành hai nhóm đá phối hợp bóng ngắn một chạm. Do không có đủ lực lượng nên đội chỉ tập những bài tập tấn công và băng vào dứt điểm.

Những cái tên trên hàng công như Tuấn Tài, Công Phượng, Văn Toàn và cả Xuân Trường, Ngọc Hải được các đồng đội kiến tạo để băng vào dứt điểm. Các chân sút đều tỏ ra rất hiệu quả trong những tình huống dứt điểm. Rèn khả năng săn bàn là nhiệm vụ chính mà HLV Hữu Thắng muốn các học trò thực hiện trước trận đấu ngày mai.

Với những vị trí có thể ra sân ở trận gặp Đài Loan, vị trí thủ môn chỉ còn hai lựa chọn là Tuấn Mạnh và Phí Minh Long. Xuân Trường, Trọng Hoàng sung sức, có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm. Tương tự là những cái tên như Ngọc Hải, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài... Tất cả đang có nền tảng thể lực sung mãn nhất, hứa hẹn mang về chiến thắng cho đội tuyển VN.

Trận đấu giữa Việt Nam và Đài Loan diễn ra lúc 18h00 ngày 22/3 trên sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển Việt Nam Việt Nam vs Đài Loan HLV Hữu Thắng Xuân Trường Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo