Quảng cáo

Real vs Sevilla: Chiếc cúp về tay ai? - 1h45, 10/8

Thứ ba, 09/08/2016 19:09 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid hay Sevilla sẽ trở thành nhà vua của châu Âu, đây là cuộc đọ sức rất khó lường và chưa biết 'mèo nào cắn mỉu nào'.

LINK XEM TRỰC TIẾP REAL VS SEVILLA

LINK SOPCAST REAL VS SEVILLA

Mới đây, HLV Zidane đã công bố 20 cầu thủ chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla. Đáng chú ý trong số đó không có tên nhiều cầu thủ lớn như Ronaldo, Bale, Pepe hay Kroos.

Nếu như Cristiano Ronaldo dính chấn thương và chưa thể trở lại thì những cầu thủ còn lại chưa đủ thể lực để thi đấu. Real Madrid mất đi nhiều trụ cột, chắc chắn sức mạnh bị ảnh hưởng và đó có thể là cơ hội cho Sevilla tự tin hơn trước cuộc đối đầu này.

Real vs Sevilla, siêu cúp châu âu, siêu cúp Real vs Sevilla, real madrid, sevilla, hlv zidane, ronaldo, bale, kroos, pepe, marcelo, james, isco, benzema, morata

Real và Sevilla không lạ gì nhau trước trận tranh Siêu cúp châu Âu

Như vậy, Zinedine Zidane sẽ không có bộ ba BBC trong tay, tuy nhiên với những hạt nhân mới mang về, chiến lược gia người Pháp có thể hoàn toàn tự tin. Không Ronaldo và Bale, Benzema và Morata sẽ đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn. Tuyến giữa với sự có mặt của những Modric, Casemiro, Isco hay James vẫn đủ sức tạo nên sự đồng đều và sức mạnh cho Kền Kền.

Trước khi bước vào trận đấu này, Real còn có sự chuẩn bị rất tốt trước thềm mùa giải mới. Họ thi đấu ba trận giao hữu ở Mỹ và đó đều là những đối thủ có chất lượng. Sau khi để thua 1-3 trước PSG, Real đã lần lượt đánh bại Chelsea 3-2 rồi Bayern Munich 1-0. Rõ ràng Los Blancos đã rất sẵn sàng, cả về tâm lý lẫn thể chất cho cuộc đối đầu quan trọng đầu tiên trước thềm mùa giải mới.

Với Sevilla, họ vẫn được đánh giá cao nhưng thực chất lại có thể khiến CĐV của đội bóng này cảm thấy lo ngại.

Sevilla bây giờ gần như lại phải làm lại từ đầu. Từ HLV cho tới những trụ cột đều ra đi. HLV Unai Emery không thể từ chối PSG, bộ ba Ever Banega (sang Inter), Grzegorz Krychowiak (PSG) và Kevin Gameiro (Atletico) cũng đã tìm được chân trời mới.

Họ đón về những tân binh như Joaquin Correa, Matias Kranevitter hay Luciano Vietto, tuy nhiên thật khó để kì vọng Sevilla nhuần nhuyễn và sắc lẹm ở bối cảnh hiện tại.

Sự chuẩn bị của Sevilla trước mùa giải mới cũng rất ấn tượng. Họ thi đấu 6 trận và thắng cả 6, tuy nhiên đó đều là những đối thủ vô danh, kém xa Real Madrid về mọi mặt.

Real Madrid đứng trước cơ hội lớn đăng quang Siêu cúp châu Âu, liệu rằng Sevilla có thể làm nên bất ngờ?. Trận đấu giữa Real vs Sevilla sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 10/8 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casilla – Marcelo, Ramos, Varane, Carvajal – Casemiro, Modric, Kovacic – Isco, Rodriguez, Morata.

Sevilla: Soria – Escudero, Kolodziejczak, Carrico, Pareja – Correa, Kranevitter, Iborra – Konoplyanka, Kiyotake, Yedder.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Sevilla siêu cúp châu âu siêu cúp Real vs Sevilla real madrid sevilla hlv zidane ronaldo bale kroos pepe marcelo james isco benzema morata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT